+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 6 bị "đàn chị" lột đồ, đánh dã man

    ĐS&PL Sau khi dùng tay đánh đập dã man bạn học, các nữ sinh này tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh vào người nạn nhân.

    Theo báo Vienamnet, những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video dài gần 4 phút, ghi lại cảnh một nữ học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man trước sự chúng kiến của nhiều học sinh khác ở Quảng Trị.

    Nội dung đoạn video thể hiện, sự việc xảy ra tại bãi sân bằng bê tông nằm gần sông Thạch Hãn. Trong video, một nữ sinh mang áo trắng bị 2 nữ sinh khác lao vào túm tóc, dùng chân đạp vào người.

    Sau khi dùng tay đánh đập dã man bạn học, các nữ sinh này tiếp tục dùng mũ bảo hiểm đánh vào người nạn nhân. Khi nữ sinh này khóc lóc, van xin, 2 nữ sinh không những không dừng lại mà tiếp tục túm áo, đè nạn nhân xuống sân rồi lột sạch quần áo.

    Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của khoảng 10 em học sinh cả nam và nữ. Tuy nhiên, không ai can ngăn mà còn reo hò, cổ vũ.

    nu sinh lop 6 bi dan chi lot do danh da man
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo báo Người lao động, sự việc xảy ra tại khu vực công cộng tại phường An Đôn, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

    2 nữ sinh tham gia đánh bạn là (lớp 8) và A. (lớp 9); nữ sinh bị đánh, lột đồ là em T. (lớp 6; cùng là học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

    Ông Cao Nguyên Vũ, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị, cho biết, đã yêu cầu Ban Giám hiệu Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh báo cáo bằng văn bản sau khi clip một nữ sinh của trường bị vây đánh, lột đồ lan truyền trên mạng xã hội.

    "Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc nhóm học sinh này mâu thuẫn với nhau. Sau khi nhà trường báo cáo cụ thể sự việc, chúng tôi sẽ xem xét, xử lý; đồng thời có biện pháp giáo dục, chấn chỉnh phù hợp để tránh tình trạng tương tự xảy ra", báo Người lao động dẫn lời ông Vũ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-6-bi-dan-chi-lot-do-danh-da-man-a557009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan