+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 6 mất liên lạc với gia đình, công an vào cuộc tìm kiếm

    (ĐS&PL) - Công an xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã phát đi thông báo tìm tung tích bé gái P.H.L.N. (12 tuổi, học sinh lớp 6, người địa phương).

    Theo đó, khoảng 6h45 ngày 20/2, nữ sinh P.H.L.N. đi xe máy điện rời khỏi nhà.

    Thời điểm này em N. mặc áo màu nâu, sau lưng mang balo màu đen, tay cầm theo một túi xách nylon màu đỏ. Nữ sinh N. cao khoảng 1m50, nặng khoảng 40kg.

    Dân trí dẫn thông báo tìm người của Công an xã Kỳ Đồng: Sau khi nhận được tin báo, công an đã cùng với gia đình tìm cách liên lạc nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì. Công an xã Kỳ Đồng thông báo tin này đến chính quyền, công an và người dân các địa phương. Ai có thông tin hoặc biết cháu P.H.L.N. ở đâu xin liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 0967.088.399.

    nu sinh lop 6 mat lien lac voi gia dinh cong an vao cuoc tim kiem

    Em N. rời khỏi nhà từ sáng 20/2 đến nay. (Ảnh của gia đình nữ sinh)

    Tối 21/2, chị Hoàng Thị Hiếu (32 tuổi, mẹ nữ sinh P.H.L.N., trú thôn Đồng Phú, xã Kỳ Đồng) chia sẻ trên Tiền phong, dù đã liên hệ tìm kiếm từ anh em, họ hàng và cả bạn bè nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích của cháu.

    Theo chị Hiếu, tuần trước, sau giờ tan trường, em N. hay về muộn do chở bạn cùng lớp về nhà. Trong khi đó, nhà lại xa nên chị Hiếu có trách con.

    Chị không biết em N. có buồn vì chuyện đó hay không, còn trước đó em không có biểu hiện tâm lý bất thường. Gia đình hiện rất lo lắng cho sự an toàn của em N..

    Hiện Công an xã Kỳ Đồng đang phát thông báo tìm kiếm bé gái mất tích.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-6-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-cong-an-vao-cuoc-tim-kiem-a566676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan