+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 6 tử vong sau khi bị cô giáo đánh vì không thuộc bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 6/1, em H học sinh lớp 6/7 được cô giáo gọi lên kiểm tra bài cũ. Do không thuộc bài nên H bị cô dùng thước đánh 4 cái vào mông và em đã tử vong ngay sau đó.

    (ĐSPL) - Sau khi bị cô giáo dạy môn Công nghệ dùng thước đánh 4 cái vào mông, một học sinh lớp 6 trường THCS Phan Bội Châu (Quận Tân Phú, TP.HCM) ngất xỉu rồi tử vong ngay sau đó.
    Theo tin tức từ Vietnamnet, Trưởng phòng Giáo dục quận Tân Phú ông Tạ Tân cho biết, trong tiết học môn Công nghệ vào chiều thứ 3, ngày 6/1, em P.H học sinh lớp 6/7 được cô giáo gọi lên kiểm tra bài cũ. Do không thuộc bài nên H. bị cô giáo phạt bằng cách dùng thước đánh bốn cái vào mông.
    Sau đó, nữ sinh bị té xỉu ngay tại bục giảng. Tưởng cô bé giả vờ, giáo viên yêu cầu các bạn nam trong lớp lên dìu Hải xuống chỗ thì mới biết nữ sinh đã ngất xỉu.

    Trường THCS Phan Bội Châu (quận Tân Phú, TP.HCM). (Ảnh: Vietnamnet).

    Ngay sau đó, P.H đã được đưa xuống phòng y tế trường rồi được chuyển lên Bệnh viện Tân Phú. Tuy nhiên, nữ sinh đã tử vong.
    Hiện tại, cô giáo đã bị đình chỉ đứng lớp. Nhà trường cùng phòng giáo dục và gia đình lo hậu sự cho bé H.
    Thông tin thêm về vụ việc này, VnExpress cho hay, theo lời khai ban đầu của những người liên quan như giáo viên, bảo vệ... cho biết, trước khi được đưa đi cấp cứu, nữ sinh này có biểu hiện mặt xanh xao, khó thở. Ban đầu, P.H được vào phòng khám đa khoa trên đường Vườn Lài (quận Tân Phú) nhưng sức khỏe không tiến triển nên chuyển tiếp lên Bệnh viện Tân Phú. Bệnh viện này cho biết, bệnh nhân đã tử vong trước khi được đưa đến đây. Hồ sơ của nữ sinh ở trường cũng thể hiện em có tiền sử bị bệnh động kinh.
    Thượng tá Tăng Châu Long - Phó trưởng Công an quận Tân Phú - cho biết, gia đình Phước Hải đã đến bệnh viện đưa thi thể em về an táng dù bảo vệ có ngăn lại. Người nhà em cũng xác nhận em có bệnh và chưa có khiếu nại gì về vụ việc.
    “Chúng tôi đang tiếp xúc gia đình em này để nếu có yêu cầu gì thì sẽ thực hiện các bước tiếp theo”, thượng tá Long cho hay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-6-tu-vong-sau-khi-bi-co-giao-danh-vi-khong-thuoc-bai-a78436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan