Nữ sinh lớp 7 bị "đàn chị" đánh, lột đồ trên cầu: Lãnh đạo trường học hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 10/05/2021 | 11:13


Cùng sự kiện

Lãnh đạo trường học của nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh, lột đồ trên cầu ở Quảng Nam cho hay, nguyên nhân xảy ra sự việc từ gia đình nạn nhân cung cấp là do các em có mâu thuẫn từ việc bán hoa giấy trên Facebook.

nu sinh lop 7 bi dan chi danh lot do tren cau lanh dao truong hoc he lo nguyen nhan dspl 2
Nữ sinh lớp 7 bị đánh trên cầu. Ảnh: Công An Nhân Dân 

Vụ việc nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh, lột đồ trên cầu ở Quảng Nam đang xôn xao dư luận trong những ngày gần đây.

Theo đó, nạn nhân được xác định là em P.T.B.T. (lớp 7, trường THCS Nguyễn Hiền, xã Bình Đào, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Trả lời Đất Việt ngày 9/5, đại diện trường học cho biết, nhà trường đã đến gia đình em T. để thăm hỏi sức khỏe nữ sinh này.

"Theo thông tin gia đình em T cho biết, nguyên nhân xảy ra sự việc là do các em có mâu thuẫn từ việc bán hoa giấy trên Facebook. Tuy nhiên đây mới là thông tin gia đình em T cho biết. Hiện chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan công an mới biết chính xác nguyên nhân", vị đại diện trên cho biết.

Bên cạnh đó, cũng theo đại diện trường học, em T. có học lực trung bình, hạnh kiểm học kỳ 1 khá, học kỳ 2 có tiến bộ hơn. Mặc dù em T. trong thời gian học ở trường có lúc vi phạm nội quy nhưng chưa đánh nhau với ai bao giờ. Bố mẹ T. làm nghề lái xe dịch vụ.

Thông tin về sự việc trước đó, Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, mạng xã hội facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một cô gái mặc áo đen liên tục dùng tay đánh đập vào vùng đầu cô gái mặc áo trắng, bất chấp nữ sinh này quỳ gối khóc van xin.

Chưa dừng lại, cô gái áo đen còn lột đồ, kéo lê nạn nhân. Lúc này, nhiều người có mặt tại hiện trường nhưng không ai can ngăn.

Sự việc được xác định xảy ra vào chiều 6/5.

Ngày 9/5, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết đã vào cuộc xác minh làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái đánh và lột đồ của nhau.

Người bị đánh là P.T.B.T. (12 tuổi, học lớp 7, trường THCS Nguyễn Hiền, xã Bình Đào), người hành hung nữ sinh T. là T.T.N.A. (13 tuổi, học lớp 8, trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải). Địa điểm xảy ra xô xát là tại cầu Bình Đào, cầu nối xã Bình Đào và xã Bình Triều của huyện Thăng Bình.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-bi-dan-chi-danh-lot-do-tren-cau-lanh-dao-truong-hoc-he-lo-nguyen-nhan-a500041.html