Nữ sinh lớp 7 bị đánh tập thể, tung clip lên mạng


Thứ 2, 16/05/2022 | 20:13


Cùng sự kiện

Một nữ sinh lớp 7 ở Khánh Hòa bị một nhóm 3 nữ sinh khác đánh, quay lại clip và phát tán lên mạng xã hội.

Ngày 16/5, một lãnh đạo UBND xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa xác nhận trên địa bàn vừa xảy vụ việc nữ sinh bị đánh tập thể.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 13/5, một nhóm gồm 3 học sinh nữ đánh 1 học sinh nữ khác cùng trường tại khu vực chợ mới tái định cư tại thôn Tây Bắc 2, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh. Trong đó, có 1 em trong nhóm đánh bạn đã quay lại clip và phát tán lên mạng xã hội.

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, ông N.G (phụ huynh của em N.T.B.N, học sinh lớp 7 trường THCS Chi Lăng) xác nhận sự việc con mình bị bạn cùng trường đánh đập trong thời gian dài. Sau khi nắm được thông tin liên quan đến sự việc, gia đình đã làm đơn gửi Công an xã Đại Lãnh đề nghị vào xác minh, điều tra sự việc.

Gia đình cũng đã đưa em N. đến bệnh viện tại TP.Nha Trang để kiểm tra. Qua chẩn đoán ban đầu, em N bị chấn thương phần mềm, hiện tâm lý vẫn còn hoảng sợ, lo lắng.

Tin trong nước - Nữ sinh lớp 7 bị đánh tập thể, tung clip lên mạng
Hình ảnh em N. bị đánh tập thể. Ảnh: Lao động

Ông G. cũng cho biết, con gái của ông đã bị nhóm bạn đánh đập, dọa dẫm từ năm học lớp 6. Vì lo sợ bị trả thù nên em N giấu gia đình, không kể lại sự việc. Mãi đến khi clip quay lại cảnh nhóm nữ sinh đánh em N được tung lên mạng thì gia đình mới hay biết. Gia đình mong cơ quan chức năng kịp thời xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Trả lời PV báo Lao động, ông Trần Duy Khoang - Phó Chủ tịch phụ trách UBND xã Đại Lãnh xác nhận, Công an xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Vạn Ninh để phối hợp xác minh, làm rõ những người tung clip nữ sinh đánh nhau trên mạng xã hội và hành vi hành hung bạn cùng trường.

“Về phía địa phương chúng tôi đã có đoàn công tác đến tham hỏi cháu N. Quan điểm của địa phương là đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm những trường hợp có vi phạm để răn đe sau này”, ông Khoang cho hay.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-bi-danh-tap-the-tung-clip-len-mang-a537815.html