+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 đưa bạn trai vào tù vì 3 lần trao “trái cấm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ sinh lớp 7 yêu một thanh niên cùng xóm rồi 3 lần trao “trái cấm” khiến nam thanh niên này phải lĩnh 9 năm tù.

    (ĐSPL) – Nữ sinh lớp 7 yêu một thanh niên cùng xóm rồi 3 lần trao “trái cấm” khiến nam thanh niên này phải lĩnh 9 năm tù.
    Tin tức trên Tri thức trực tuyến và Người lao động cho biết, mới đây TAND tỉnh Sóc Trăng phạt Lâm Tấn Phát 9 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Thanh niên 19 tuổi này và bị hại của vụ án là em T.T.B.H. (SN 2002) đang học lớp 7 cùng ngụ tại thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

    Bị cáo Phát tại tòa. Ảnh Người lao động.

    Theo thông tin vụ việc cho biết, giữa Phát và H có mối quan hệ tình cảm với nhau. Vào trưa 14/10/2014, nữ sinh ghé nhà Phát chơi khi trên đường đi học về. Trò chuyện một lúc, 2 người vào phòng ngủ của mẹ bị cáo để quan hệ tình dục.
    Tới chiều cùng ngày, khi giặt đồ cho con gái, mẹ H phát hiện những vết trắng bất thường trên quần con gái nên đã tra hỏi. Bị mẹ gặng hỏi nhiều lần, nữ sinh bối rối và kể lại chuyện đã trao thân cho thanh niên cùng ấp.
    Video: Án tù cho người chú bệnh hoạn hiếp dâm cháu gái 10 tuổi
    Sau đó, Mẹ H. liền trình báo chính quyền địa phương. Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, Phát khai nhận trước đó đã từng “yêu” H. 2 lần tại nhà vệ sinh của một quán karaoke và tại phòng ngủ của mẹ H.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-dua-ban-trai-vao-tu-vi-3-lan-trao-trai-cam-a85674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan