+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường, diện mạo đời thường gây bất ngờ

    ĐS&PL Hình ảnh nữ sinh lớp 7 trả lời phỏng vấn lưu loát đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các hội nhóm mạng xã hội.

    Sáng 5/9, lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 đã chính thức diễn ra trong sự hân hoan của gần 23 triệu học sinh trên cả nước.

    Từ khắp các lớp học, trên mọi khu phố hay lan sang mạng xã hội, đâu đâu chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những mẩu chuyện hay cuộc bàn tán xoay quanh chủ đề ngày khai giảng và vẫn chưa hề có dấu hạ nhiệt.

    Cũng trong ngày hôm qua, một nữ sinh lớp 7 bất ngờ trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội dù xuất hiện chỉ vài giây trên truyền hình để trả lời phỏng vấn về cảm xúc khi đi dự khai giảng. Cô bạn này được đánh giá là có gương mặt xinh xắn và nụ cười sáng tràn ra cả màn hình.

    nu sinh lop 7 gay sot tren song vtv ngay khai truong nhan sac ngoai doi gay bat ngo dspl 1
    Nữ sinh lớp 7 gây sốt trên sóng VTV ngày khai trường.

    Ngay sau khi gây sốt mạng xã hội, danh tính nữ sinh này cũng đã nhanh chóng được tìm ra.

    Theo đó, cô bé này tên là Nguyễn Hà Anh, từng lấy đi nước mắt của bao khán giả khi có màn hiện diện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Phương Nam lúc nhỏ trong Hương vị tình thân. Trong bộ phim này, sự thể hiện xuất sắc của cô bé với những trạng thái cảm xúc như yêu, ghét, hờn, giận đã góp phần tạo nên nhiều cảm xúc cho Hương vị tình thân ngay từ những tập đầu.

    Bên cạnh Hương vị tình thân, một số bộ phim Việt đình đám khác cũng có sự hiện diện của cô bé này như Những cô gái trong thành phố, Về nhà đi con, Cả một đời ân oán,...

    nu sinh lop 7 gay sot tren song vtv ngay khai truong nhan sac ngoai doi gay bat ngo dspl 2
    Hà Anh trong Hương vị tình thân.

    Không chỉ hiện diện trên sóng truyền hình với vai trò diễn viên, Hà Anh còn có tài năng ca hát. Cô bé từng là Á quân Giọng hát Việt nhí năm 2021.

    Sở hữu cả tài năng ca hát lẫn diễn xuất và tham gia vào các hoạt động nghệ thuật ngoài giờ lên lớp nhưng Hà Anh lại không hề chểnh mảng việc học tập.

    nu sinh lop 7 gay sot tren song vtv ngay khai truong nhan sac ngoai doi gay bat ngo dspl 4
    Hà Anh từng là Á quân Giọng hát Việt nhí 2021.

    Đáng chú ý, cô nàng còn có thành tích học tập đáng nể như đạt học sinh giỏi 5 năm liền, giành giải Nhì cuộc thi Tiếng Anh IOE cấp quận, huy chương bạc kỳ thi Toán học quốc tế TIMO vòng chung kết quốc gia năm 2020. Cô bé được giải thưởng học sinh tiêu biểu Thủ đô năm 2021. Đặc biệt năm ngoái, cô bé còn xuất sắc trúng tuyển vào một trong những trường top ở Hà Nội với tỉ lệ chọi ngất ngưởng: THCS Cầu Giấy.

    Trên Facebook cá nhân, Hà Anh thường xuyên đăng tải loạt ảnh đời thường và gây sốt bởi vẻ ngoài xinh xắn.

    nu sinh lop 7 gay sot tren song vtv ngay khai truong nhan sac ngoai doi gay bat ngo dspl 5
    Hà Anh thường xuyên đăng tải loạt ảnh đời thường và gây sốt bởi vẻ ngoài xinh xắn.

    Có thể thấy, Hà Anh có nước da trắng, khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn cực đáng yêu. Dù còn nhỏ nhưng nữ diễn viên nhí đã rất biết cách ăn diện và được dự đoán sẽ sớm "dậy thì" thành một mỹ nhân tương lai.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-gay-sot-tren-song-vtv-ngay-khai-truong-dien-mao-doi-thuong-gay-bat-ngo-a550117.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan