+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 ở Bắc Ninh bị nhóm bạn đánh hội đồng

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thị Định và THCS Thanh Khương (Bắc Ninh) đã phối hợp với công an, mời phụ huynh học sinh liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng lên làm việc.

    VTC News thông tin, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh đập dã man nơi công cộng. Trong clip, nữ sinh áo đen liên tục bị nhóm nữ khác túm tóc, đánh đấm vào mặt. Một người khác còn lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nạn nhân.

    Theo lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thị Định (phường Gia Đông, thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh), không chỉ học sinh của trường xuất hiện trong clip mà còn cả học sinh của Trường THCS Thanh Khương (phường Thanh Khương, thị xã Thuận Thành) tham gia đánh bạn.

    Được biết, N.T.H.A (lớp 7D, Trường THCS Nguyễn Thị Định) và N.T.Q.A (lớp 9D, Trường THCS Nguyễn Thị Định) có mâu thuẫn cá nhân. Do đó, sáng ngày 23/4, N.T.Q.A liên lạc với một người em họ cùng hai bạn là N.T.N.A và N.T.T.D cùng học lớp 8B, Trường THCS Thanh Khương đến khu phố Tam Á (phường Gia Đông) để đánh N.T.H.A.

    Quá trình đánh bạn, hình ảnh được ghi lại và đưa lên Internet. Sự việc xảy ra ở nơi công cộng, nhiều bạn học cùng chứng kiến nhưng không một ai vào can ngăn, thậm chí có người nói cười, dùng điện thoại quay lại clip.

    nu sinh lop 7 o bac ninh bi nhom ban danh hoi dong
    Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ở nơi công cộng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Sau khi nắm thông tin, lãnh đạo Trường THCS Thanh Khương và THCS Nguyễn Thị Định đã phối hợp với công an 2 phường, mời phụ huynh học sinh liên quan lên làm việc, xác minh nguyên nhân và thống nhất cách giải quyết, theo Tri Thức Trực Tuyến.

    Ngày 24/4, học sinh N.T.H.A. được đưa đến Trung tâm y tế thị xã để kiểm tra, kết quả sức khỏe bình thường. Nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật học sinh, xem xét kỷ luật học sinh theo đúng quy định của điều lệ nhà trường. Các học sinh liên quan đã nhận ra lỗi sai, hứa không tái phạm và thực hiện tốt nội quy học sinh.

    Trường THCS Thanh Khương và THCS Nguyễn Thị Định cũng yêu cầu toàn thể giáo viên rút kinh nghiệm về công tác giáo dục học sinh, yêu cầu học sinh và các thành phần khác xóa, thu hồi, không lưu trữ và phát tán clip kích động bạo lực.

    Tại buổi làm việc, phụ huynh các học sinh liên quan đều thống nhất và đồng tình với các nội dung giải quyết vụ việc. Họ cam kết quan tâm hơn đến công tác phối hợp giáo dục các em học sinh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-o-bac-ninh-bi-nhom-ban-danh-hoi-dong-a574346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan