+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 ở TP.HCM bị "đàn chị" đánh dã man ở giữa đường

    ĐS&PL Theo nội dung đoạn clip, một nữ sinh bị nữ sinh khác túm tóc, đấm đá vào đầu vào bụng dù người này liên tục van xin, xin lỗi…

    Theo báo Công an TP.HCM, ngày 18/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị 1 bạn nữ khác túm tóc đánh liên tiếp vào đầu, dùng chân đạp vào bụng gây bức xúc.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, nữ sinh mặc đồng phục của trường học liên tục bị người kia túm tóc giật xuống đường, dùng tay tát liên tục vào mặt, dùng chân đạp vào bụng. Bị đánh, nữ sinh ôm mặt khóc lóc, xin lỗi nhưng vẫn liên liên tục đánh, đấm vào người.

    Cũng theo đoạn clip, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác, nhưng không ai can ngăn mà một số người còn cổ vũ.

    nu sinh lop 7 o tp hcm bi dan chi danh da man o giua duong
    Hình ảnh nữ sinh bị "đàn chị" đánh. Ảnh cắt từ clip

    Theo nguồn tin, nạn nhân vụ việc là nữ sinh lớp 7, trường THCS Võ Thành Trang, quận Tân Phú, TPHCM. Người đánh nữ sinh là học sinh cấp 3, cựu học sinh của trường THCS Võ Thành Trang.

    Trả lời PV báo Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Thanh Mai- Phó hiệu trưởng trường THCS Võ Thành Trang, quận Tân Phú xác nhận clip trên có sự xuất hiện học sinh của trường.

    “Vụ việc xảy ra từ vài hôm trước, hiện nhà trường đã mời các em học sinh và phụ huynh liên quan đến để làm việc. Nguyên nhân ban đầu được cho là các em có xích mích nhau, xuất phát từ trên mạng xã hội”, bà Mai nói.

    Hiện nhà trường đang tích cực làm rõ vụ việc để có biện pháp xử lý kỷ luật phù hợp với hành động trong clip.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-o-tp-hcm-bi-dan-chi-danh-da-man-o-giua-duong-a557711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan