+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 tự sinh con ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Ngoan hiền, học lực trung bình khá

    ĐS&PL Phó hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản cho biết, nữ sinh lớp 7 là học sinh ngoan hiền, học lực trung bình khá và không có biểu hiện gì bất thường.

    Phó hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản cho biết, nữ sinh lớp 7 là học sinh ngoan hiền, học lực trung bình khá và không có biểu hiện gì bất thường.

    Nữ sinh lớp 7 tự sinh con ở Bà Rịa - Vũng Tàu được nhận xét là ngoan hiền. Ảnh minh họa 

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con ở Bà Rịa - Vũng Tàu, tối 12/1, trả lời VTC News, cô Nguyễn Thị Bảy, Phó Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã báo cáo sự việc em N.N.A.T. (học sinh lớp 7) sinh con trong nhà tắm lên phòng GD&ĐT huyện.

    “Ở trường, em T. là học sinh ngoan hiền, học lực trung bình khá và không có biểu hiện gì bất thường. Trước khi sinh con, em T. vẫn đi học, sinh hoạt bình thường nên các giáo viên của trường cũng không nhận ra em đang mang thai.

    Ở trường, em T. hay diện áo khoác rộng, trong giờ học thể dục vẫn chạy nhảy bình thường nên cả giáo viên dạy thể dục cũng không biết bé mang thai. Thậm chí T. còn thi xong kỳ thi học kỳ 1, nghỉ 2 ngày rồi đến Chủ nhật mới sinh con.

    Nhà trường chỉ biết thông tin khi em T. nghỉ học, sau đó giáo viên giảng dạy mới tìm hiểu và biết chuyện T. sinh con trong nhà tắm một mình”, cô Bảy nói.

    Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, T. và em gái ruột tên Tr. đang học chung một lớp (T. ở lại lớp khi học cấp 1). Khi được thầy cô hỏi chuyện, Tr. cho biết cả nhà không ai phát hiện T. mang thai cho đến khi sự việc xảy ra.

    Thông tin về sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, hiện đã có một thanh niên tên H. (30 tuổi), ngụ cùng huyện Châu Đức đến thăm hỏi, nhận là ba của con T..

    Theo chị Đ. (mẹ bé N.N.A.T.) gia đình H. có tới gặp chị Đ. thương lượng phụ giúp chăm sóc cho mẹ con của con chị. Họ nói phụ nuôi con gái chị lớn, đủ 18 tuổi thì cho 2 đứa cưới nhau làm chồng vợ.

    Chị Đ. có hỏi con gái mình thì T. cho biết quen H. qua mạng xã hội. Do T. còn yếu nên chị chưa hỏi được nhiều. Việc con gái mang thai gia đình không hề hay biết.

    Trường học nơi nữ sinh lớp 7 tự sinh con đang theo học. Ảnh: VTC News 

    Cụ thể, vào rạng sáng 3/1, khi chị đang ngủ thì nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc liền chạy ra ngoài xem mới biết con gái mình sinh con.

    "Nó tự sinh con, tự dùng kéo cắt dây rốn cho con. Lúc tôi thấy vụ việc thì rất bối rối không biết làm gì. Tôi cùng ba mẹ mình ôm con gái và con của nó đến trung tâm y tế để các bác sĩ chăm sóc. Hiện 2 mẹ con T. được xuất viện về nhà nhưng còn yếu lắm", chị T. cho hay.

    Trước đó, ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức, cho biết đã nhận báo cáo của cơ quan đoàn thể về việc học sinh lớp 7 trường THCS Võ Trường Toản sinh con.

    Mặc dù gia đình không làm đơn tố cáo người đã xâm hại nạn nhân dẫn đến việc sinh con nhưng UBND huyện đã chỉ đạo cơ quan CSĐT Công an huyện vào cuộc điều tra và xử lý theo quy định.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-tu-sinh-con-o-ba-ria---vung-tau-ngoan-hien-hoc-luc-trung-binh-kha-a352517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan