+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn đánh trong nhà vệ sinh, quay clip vì câu nói "đẹp mà chảnh"

    (ĐS&PL) - Bị nói “đẹp mà chảnh”, em N. đã hẹn bạn học đến nhà vệ sinh nói chuyện, sau đó cãi nhau rồi dẫn đến xô xát và đánh nhau.

    Theo báo Tiền Phong, mấy ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip 1 nữ sinh Trường THCS & THPT Võ Văn Kiệt ở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bị một nữ sinh học cùng khối đánh trong nhà vệ sinh trường.

    Sáng 11/4, Ban Giám hiệu Trường THCS và THPT Võ Văn Kiệt cho biết, vừa có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang về sự việc trên.

    Hai nữ sinh xô xát, được các học sinh khác quay lại đăng trên mạng xã hội. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hai nữ sinh xô xát, được các học sinh khác quay lại đăng trên mạng xã hội. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 27/3, nhưng phải đến ngày 29/3 trường mới phát hiện vụ việc trên, do học sinh trường cung cấp clip.

    Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã mời các em học sinh và phụ huynh có liên quan làm việc để nắm thông tin sự việc.

    Cụ thể, trong giờ ra chơi tiết 1 buổi chiều 27/3, em H.N.N. lớp 8A4 có hẹn gặp em P.N.L.T. lớp 8A5 tại nhà vệ sinh trường để nói chuyện, vì em T. có nói em N. “đẹp mà chảnh”.

    Sau khi cãi nhau, do thiếu kiềm chế đã dẫn đến xô xát và đánh nhau. Tại thời điểm đó, em T.H.A.N. và Đ.L.H.N. lớp 8A3 cũng có mặt chứng kiến và quay phim sự việc bằng điện thoại cá nhân và gửi cho nhóm bạn xem.

    Em L.T. đã được gia đình đưa đi kiểm tra sức khoẻ. Theo kết luận của bác sĩ, T. không có dấu hiệu bất thường và sức khoẻ ổn định. 

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu các học sinh liên quan viết bản tường trình, đồng thời mời phụ huynh đến làm việc.

    Sau khi xem xét, Hội đồng kỷ luật học sinh của Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt tổ chức họp, trao đổi, quyết định hình thức kỷ luật đối với các em vi phạm nội.

    Cụ thể, em Hồ Ngọc N. tạm dừng học ở trường 2 tuần; các nữ sinh lớp 8A3 chứng kiến, quay clip tạm dừng học từ 3-7 ngày. Riêng nữ sinh bị đánh là Phan Nguyễn L.T. bị nhắc nhở.

    Theo lãnh đạo nhà trường, phía phụ huynh của các em học sinh cũng thống nhất với hình thức giáo dục, kỷ luật này và cam kết sẽ phối hợp quản lý, nhắc nhở con em mình trong thời gian tới, báo VietNamNet thông tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-sinh-lop-8-bi-nhom-ban-anh-trong-nha-ve-sinh-quay-clip-vi-cau-noi-ep-ma-chanh-a412762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan