+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 8 đuối nước thương tâm khi chụp ảnh ở khe suối

    (ĐS&PL) - Cùng bạn lên khe Đá Mài (Hà Tĩnh) để chụp ảnh, hai em học sinh lớp 8 không may trượt chân xuống hố nước sâu, trong đó 1 em tử vong.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 22/5, lãnh đạo phường Kỳ Trinh (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận việc một nữ sinh không may đuối nước khi cùng nhóm học sinh lớp 8 đến khu vực khe Đá Mài để chụp ảnh.

    nu sinh lop 8 duoi nuoc thuong tam khi chup anh o khe suoi
    Khu vực khe suối xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Tiền Phong

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 21/5 ở khu vực khe Đá Mài thuộc TDP Đông Trinh, phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh. Một nhóm khoảng 6 học sinh lớp 8 của trường THCS Kỳ Thịnh (phường Kỳ Thịnh) đã đến khu vực khe Đá Mài để chụp ảnh.

    Lúc này, hai em N.T.H.T. và V.T.H. (cùng 14 tuổi, trú phường Kỳ Thịnh) không may trượt chân rơi xuống hố nước sâu và chìm dần. Phát hiện sự việc, các em học sinh đi cùng vội hô hoán người ứng cứu.

    Tuy nhiên, khi được đưa lên bờ, em T. đã tử vong. Trong khi đó, em H. may mắn được cứu sống, hiện đang điều trị tại cơ sở y tế trên địa bàn.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời lãnh đạo địa phương chi biết: “Khu vực khe suối có vách đá trơn trượt, dưới suối có hố nước sâu nên rất nguy hiểm. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-8-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-chup-anh-o-khe-suoi-a538442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan