+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 9 Nghệ An bị nam nhân viên trường học dâm ô tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An vừa hoàn tất hồ sơ để khỏi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi, trú xã Nam Trung) về tội "Dâm ô trẻ em".

    Theo Báo Nghệ An, sáng 13/11, công an huyện Nam Đàn cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ khởi tố Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi, trú xã Nam Trung), về tội "Dâm ô trẻ em". Trước khi bị bắt, Nhân đang là nhân viên thiết bị của Trường THPT Nam Đàn 2. Nạn nhân là một nữ sinh đang học lớp 9.

    nu sinh lop 9 bi dam o1
    Ông Nhân là nhân viên Trường THPT Nam Đàn 2. Ảnh: Báo Nghệ An.

    Nạn nhân cho biết sự việc xảy ra vào chiều 7/11, em đang nấu ăn trong nhà thì ông Nhân đến. Trước đó, ông Nhân đang uống rượu bên nhà hàng xóm của em. "Ông ta hỏi bố em đi đâu. Sau khi biết em ở nhà một mình thì đưa ra tờ 200.000 đồng bảo là quà 20/10 bây giờ mới có dịp tặng cho em".

    Sau đó, nữ sinh một mực từ chối nhưng ông Nhân vẫn cố nhét vào người. "Sau đó thì ông ấy bắt đầu sờ soạng khắp người em. Bảo là có tính cảm với em từ lâu rồi. Ông ấy còn hỏi em cao bao nhiêu. Thấy em nói em không biết thì bắt đầu dùng gang tay để đo cho em từ dưới lên...", nạn nhân kể lại.

    Bé gái cố gắng vùng vẫy, thoát được ra ngoài. Đúng lúc này, cậu em trai 11 tuổi cũng đi chơi về, thấy vậy nên chạy đi gọi bố về. Trước mặt bố bé gái, ông Nhân thừa nhận hành vi hành vi của mình và mong gia đình tha thứ.

    Vụ việc sau đó vẫn được trình báo lên công an. Ngay trong ngày 7/11, Công an huyện Nam Đàn đã tạm giữ ông Nguyễn Tiến Nhân để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

    Theo chia sẻ của ông Hồ Quốc Việt - Hiệu trưởng Trường THPT Nam Đàn 2, ông Nhân trước đây là kế toán của trường nhưng vì sai phạm tài nên nên đã chuyển qua làm nhân viên thiết bị và giám thị năm 2015. Những năm gần đây ông Nhân sống như vợ chồng với một người phụ nữ trú cùng xã.

    Vị hiệu trưởng cũng cho biết chưa từng nhận được phản ánh về hành vi tương tự của ông Nhân: "Từ khi tôi về trường từ năm 2015, chưa nhận được phản ánh nào. Tuy nhiên, anh Nhân tính tình cũng rất thanh niên, nên cũng hay trêu đùa các em nữ. Còn việc sàm sỡ, sờ soạng thì chưa nhận được phản ánh từ các em".

    Trước đó vào ngày 5/11, TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt Nguyễn Hoàng Nhựt (39 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu) 8 năm tù về tội thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, và tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. 

    nu sinh lop 9 bi dam o 2
    Bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt. Ảnh: VnEpress.

    Theo bản án, tháng 6/2019, Nhựt (giáo viên dạy Sinh trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) vào trang mạng dành cho người đồng tính nam, thấy có nam sinh lớp 9 mình đang làm chủ nhiệm.

    Để tiếp cận học trò, đến tiết dạy, Nhựt lấy lý do cậu này nói chuyện riêng nên phạt ở lại dọn vệ sinh phòng thí nghiệm. Lúc nam sinh đang dọn dẹp, thầy giáo đến gần nói "bị đau tay" không xử lý được sự cố ở dây kéo quần, kêu em làm giúp đồng thời thực hiện hành vi kích dâm bằng miệng. Một lúc sau thấy có người ngoài phòng thí nghiệm, Nhựt cho nam sinh quay lại lớp.

    Một tuần sau, Nhựt gọi cậu học trò đến nhà "phụ mang sổ sách vào trường". Khi cậu bé đến, anh ta rủ quan hệ tình dục. Cơ quan tố tụng xác định, Nhựt còn thực hiện hành vi tương tự và dâm ô 3 nam sinh khác, theo VnEpress.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-9-nghe-an-bi-nam-nhan-vien-truong-hoc-dam-o-tai-nha-a519110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan