+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh "mất tích bí ấn" trở về nhà với biểu hiện bất thường

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày "mất tích bí ẩn" một nữ sinh ở Sóc Trăng đã trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn.

    Sau nhiều ngày "mất tích bí ẩn" một nữ sinh ở Sóc Trăng đã trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn.

    Theo báo Dân Trí, danh tính nạn nhân được xác định là Lý Thị Kiều O. (SN 2001, ngụ ấp Tú Điềm, xã Đại Ân 2, huyện Trần Đề, Sóc Trăng).

    Chị Sơn Thị Thơ N. (37 tuổi, mẹ nữ sinh O.) cho biết, ngày 31/7, O. đạp xe đến Trường THPT Lương Định Của (huyện Long Phú) để xem lịch học của năm học mới 2017-2018. Tuy nhiên, sau đó không thấy O. về nhà nên gia đình đi tìm kiếm khắp nơi.

    Trong khi gia đình và lực lượng công an địa phương đang tích cực tìm kiếm, thì khoảng 4h ngày 9/8, một người thân trong gia đình dạy sớm thì bất ngờ phát hiện O. nằm trước cửa nhà.

    Nữ sinh "mất tích bí ấn" trở về nhà với biểu hiện bất thường. Ảnh: Báo Công an Nhân dân

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, sau khi đưa con gái vào nhà, gia đình chị N. thấy cháu có biểu hiện bất thường, không nói năng gì. Khi gia đình hỏi về việc vì sao không về nhà thì O. rơi vào tình trạng hoảng loạn.

    Chị N. cho biết thêm, gia đình đã đưa cháu O. đi khám thì không có dấu hiệu bị xâm hại gì, nhưng thấy tinh thần của cháu không ổn định nên đưa cháu đến Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội tỉnh Sóc Trăng điều trị. Tại đây, sau khi được các bác sĩ theo dõi, điều trị, sức khỏe của O. đã ổn định nhưng cháu vẫn không nhớ mình bị "mất tích như thế nào".

    “Hỏi thì cháu không biết mình bị mất tích ra sao nhưng cháu chỉ nhớ có người bắt rồi bịt mắt cháu đưa đi đâu không rõ, sau đó cháu cũng không biết chuyện gì đã xảy ra với mình nữa. Khi đi học, cháu đi xe đạp, hôm gia đình phát hiện cháu nằm trước cửa vẫn có chiếc xe đạp ở cạnh cháu”, báo Công an Nhân dân dẫn lời chị N.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-tich-bi-an-tro-ve-nha-voi-bieu-hien-bat-thuong-a200338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan