+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh mất tích trở về bị lơ ngơ: Nghi do uống sữa lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau hơn 1 tháng mất tích bí ẩn, nữ sinh N.Y đã trở về nhà trong trạng thái thần trí lơ ngơ. Y cho biết, mỗi ngày em được cho uống 2 hộp sữa lạ, không biết sữa gì.

    (ĐSPL) - Vào cơ quan công an làm chứng minh thư, T.N.Y đã được người quen phát hiện và báo cho gia đình đưa về nhà. Trong những ngày ở nhà, Y. lúc nào cũng ngơ ngơ ngác ngác.
    Chia sẻ với PV Zing, bà Nguyễn Thị Cúc (65 tuổi, ngụ phường 3, thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng) cho biết cháu ngoại N.Y (17 tuổi) đã được gia đình tìm thấy sau hơn 1 tháng mất tích. Suốt tuần nay, nữ sinh lớp 10 này luôn nằm thở dài trên võng hoặc quấn mền, thần trí lơ ngơ, ăn ít và ít nói chuyện với ông bà ngoại. 
    "Ngày 18/12 một người quen thấy thanh niên lạ mặt chở N.Y. vào công an thị xã Ngã Năm. Người này điện báo cho mẹ Y. đang làm thuê ở Sài Gòn và con gái tôi điện về cho người anh. Khi chạy đến công an thì chỉ thấy Y. một mình, thanh niên đi cùng trốn mất", bà Cúc nói.
    Y. cho biết sau khi bỏ học không về nhà đã được bạn trai với một người phụ nữ lớn tuổi đưa lên khu vực giáp biên giới. Cùng đi có nhiều thiếu nữ và đã sang Campuchia, riêng Y. vướng lại vì mất chứng minh nhân dân.

    N.Y. cho biết không hề có ý định trở về nhà. (Ảnh: Dân trí).

    Theo lời kể của N.Y. với PV Dân trí, những ngày "mất tích", em được người bạn trai dẫn đi cùng một người phụ nữ lớn tuổi lên đến biên giới nhưng do Y. không có giấy tờ nên không qua Campuchia được. Quá trình đi, em được những người cùng đi cho uống mỗi ngày 2 hộp sữa, không rõ là sữa gì.
    Bà Cúc nói: “Thấy cháu về mừng nhưng hỏi gì nó cũng không nói. Thậm chí có biểu hiện không nhớ gì, lúc nào cũng ngơ ngơ ngác ngác”.
    Một người dì ruột của Y. cho biết người thanh niên chở Y. đi lấy CMND là bạn của Y., tên là Xuân, nghe nói quê ở Bạc Liêu, có tài ăn nói cuốn hút các cô gái trẻ. Có thông tin cho hay, đã có nhiều nữ sinh đi theo người này về Bạc Liêu.
    Thanh niên này nói là chỉ cần có tiền đón xe xuống Bạc Liêu rồi gọi điện cho anh ta, mọi chi phí sau đó anh ta sẽ bao hết.
    Theo thông tin khai thác được thì không chỉ có mình Y. mà còn có một số nữ sinh khác cũng đi theo nam thanh niên nói trên và đã được đưa qua biên giới trót lọt.
    Người dân lo ngại đây có thể là một được dây mua bán phụ nữ, trẻ em qua biên giới và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-tich-tro-ve-bi-lo-ngo-nghi-do-uong-sua-la-a76372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan