+Aa-
    Zalo

    Thông tin nữ sinh năm nhất bị tấn công tình dục ở ĐHQG TP.HCM là tin giả

    ĐS&PL Tin một nữ sinh năm thứ nhất đang ở KTX ĐHQG TP.HCM bị 2 thanh niên tấn công tình dục khi đang đi bộ trong khuôn viên ĐHQG TP.HCM là tin giả.

    Trưa 31/3, trả lời VTC News, ông Nguyễn Công Tường, Phó Trưởng phòng Tổng hợp, phụ trách truyền thông (ĐHQG TP.HCM) khẳng định: "Thông tin nữ sinh năm nhất đang ở KTX ĐHQG TP.HCM bị 2 thanh niên tấn công tình dục khi đang đi bộ trong khuôn viên ĐHQG TP.HCM đăng trên fanpage KTX ĐHQG Confessions là tin giả, hiện trang này đã gỡ bỏ thông tin".

    Thượng tá Đàm Bảo Quân, Trưởng Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) cũng thông tin với Tiền phong, tin trên là giả.

    Theo thượng tá Quân, ngay khi tiếp nhận thông tin đã hoài nghi đây là tin giả do một số tình tiết trong lời kể trên fanpage thiếu logic, tuy nhiên vẫn triển khai cho lực lượng chuyên môn tiến hành rà soát, xác minh.

    "Qua quá trình rà soát, xác minh, Công an TP.Dĩ An, Công an phường Đông Hòa đều không tiếp nhận tin báo nào về sự việc trên. Làm việc với Ban quản lý KTX ĐHQG TP.HCM cho thấy, không bộ phận nào tiếp nhận thông tin này. Công an cũng xác minh các hộ dân trong khu vực nhưng không ai biết sự việc…", Thượng tá Quân nói và cho biết, fanpage KTX ĐHQG Confessions đã gỡ thông tin này.

    nu sinh nam nhat bi tan cong tinh duc o dhqg tphcm la tin gia

    Bài viết trên fanpage KTX ĐHQG Confessions là tin giả, hiện bài đăng đã bị gỡ.

    Về việc xử lý tin giả trên, Trưởng Công an TP.Dĩ An cho biết, công an vẫn đang trong quá trình tiếp tục rà soát, xác minh động cơ, mục đích việc đăng thông tin này để có cơ sở xử lý.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi fanpage KTX ĐHQG Confessions đăng tải thông tin nữ sinh năm nhất đang ở KTX ĐHQG TP.HCM bị 2 thanh niên tấn công tình dục khi đang đi bộ trong khuôn viên ĐHQG TP.HCM.

    Theo lời kể trên fanpage, nữ sinh viên năm nhất đi cùng một nữ sinh viên khác trên đoạn đường sau ký túc xá khu B (Trung tâm Quản lý ký túc xá ĐHQG TP.HCM) để sang nhà thờ thực lễ. Đang đi, nữ sinh dừng lại để xem điện thoại, nên người bạn đi cùng đã đi trước.

    Lúc này, nữ sinh đã bị 2 thanh niên tiếp cận, khống chế và tấn công tình dục.

    Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, 2 đối tượng bỏ lại vài tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng rồi bỏ đi khiến nữ sinh lo sợ, nên đã lên trang KTX ĐHQG Confessions chia sẻ và cầu cứu mọi người.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nam-nhat-bi-tan-cong-tinh-duc-o-dhqg-tphcm-la-tin-gia-a570646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan