Nữ sinh người Anh thiệt mạng vì nhảy khỏi máy bay từ độ cao 1.000 mét


Chủ nhật, 04/08/2019 | 02:07


Cùng sự kiện

Một nữ sinh viên người Anh đã chết sau khi rơi từ một chiếc máy bay bay qua Madagascar, cảnh sát địa phương xác nhận.

Một nữ sinh viên người Anh đã chết sau khi rơi từ một chiếc máy bay bay qua Madagascar, cảnh sát địa phương xác nhận.

Nữ sinh viên Alana Cutland. Ảnh: Getty

Alana Cutland, người được mô tả là một cô gái trẻ độc lập, tương lai sáng lạn, đang trong một chuyến đi nghiên cứu trên đảo. Các cảnh sát viên nói với BBC và The Sun rằng cô đã ngã ngay sau khi chiếc máy bay Cessna C168 chở cô cất cánh. Cutland, 19 tuổi, là sinh viên khoa học tự nhiên tại Đại học Cambridge và đang thực hiện nghiên cứu tại khu vực hẻo lánh Anjaj trên đảo quốc ngoài khơi châu Phi bờ biển phía Đông.

Đại tá cảnh sát địa phương Jafisambatra Ravoirl xác nhận với BBC rằng chính Cutland là người mở cửa máy bay. Cái chết của cô gái trẻ xảy ra chỉ khoảng 10 phút sau khi cất cánh. Trước khi nhảy xuống đất, Cutland đã vật lộn với hành khách Ruth Johnson. Ông Johnson đã cố hết sức mình ngăn chặn cô gái trẻ và giữ cô lại trên máy bay trong vài phút. Máy bay đã chao đảo liên tục khi cả phi công và ông Johnson túm lấy chân của Cutland để ngăn cô không lao ra khỏi cửa. Hiện nay, thi thể của cô gái trẻ vẫn chưa được tìm thấy.

Điều tra nguyên nhân ban đầu, cảnh sát xác nhận Cutland dường như gặp vấn đề trong nghiên cứu, và ở trong trạng thái tinh thần không tốt.

Tiến sĩ David Woodman, thuộc Đại học Robinson cho biết tổ chức này đã vô cùng sốc trước tin tức về cái chết của Alana Cutland và gửi lời chia buồn tới gia đình cô. “Trong hai năm ở đây, cô ấy đã đóng góp rất lớn cho nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống ở trường đại học”, ông Woodman cho hay.

Trong một tuyên bố được phát hành thông qua Bộ Ngoại giao Anh, gia đình cô đã viết: “Con gái Alana của chúng tôi là một phụ nữ trẻ độc lập, tươi sáng, được tất cả những người biết đến yêu mến và ngưỡng mộ. Alana luôn rất tốt bụng và hỗ trợ gia đình, bạn bè, điều đó dẫn đến việc con có một mối liên hệ rất đặc biệt với mọi người từ mọi tầng lớp, những người mà chúng tôi biết cũng sẽ rất nhớ thương”.

“Alana luôn nắm bắt mọi cơ hội được đưa ra với sự nhiệt tình và ý thức phiêu lưu, luôn tìm cách mở rộng kiến ​​thức và kinh nghiệm của mình theo những cách tốt nhất có thể. Chúng tôi rất đau lòng trước sự mất mát của cô con gái xinh đẹp, tuyệt vời của mình, người đã thắp sáng mọi căn phòng mà con bước vào và khiến mọi người mỉm cười khi ở đó”, gia đình chia sẻ.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Guardian)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nguoi-anh-thiet-mang-vi-nhay-khoi-may-bay-tu-do-cao-1000-met-a287031.html