+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh người Anh từ chối lời cầu hôn của hai người đàn ông, không ngờ nhận cái kết thảm thương

    • DSPL
    ĐS&PL Một nữ sinh người Anh đã bị hai gã đàn ông sát hại tại nhà riêng sau khi cô từ chối lời cầu hôn của hai người.

    Một nữ sinh người Anh đã bị hai gã đàn ông sát hại tại nhà riêng sau khi cô từ chối lời cầu hôn của hai người.

    Cô Mayra Zulfiqar, 26 tuổi, được cho là đã bị bắn và siết cổ bởi những kẻ tình nghi đột nhập vào căn hộ của cô ở Lahore, Pakistan vào thứ Hai vừa qua.

    Theo báo cáo của địa phương, cô Zulfiqar có quốc tịch Anh, nơi cô đang là sinh viên luật tại đại học Middlesex. Mayra mới chuyển đến Pakistan được hai tháng và làm luật sư tại công ty luật Duncan Blackett.

    Zulfiqar là sinh viên luật của Anh, chuyển đến Pakistan chỉ mới hai tháng. Ảnh: Linkedin

    Ban đầu, Zulfigar đến đây để dự đám cưới của một người chị họ nhưng quyết định ở lại đất nước này do không muốn chi trả chi phí cách ly khi trở về Anh sau khi Pakistan được đưa vào danh sách đỏ do dịch COVID-19.

    Cô đã thuê một căn hộ với một người bạn ở quận Lahore, nơi cô được phát hiện đã tử vong bên cạnh chiếc điện thoại của mình.

    Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy nạn nhân đã bị bóp cổ và bắn - với những vết hằn được tìm thấy trên cơ thể cô. Theo cảnh sát Lahore, các nghi phạm đã đột nhập vào nhà và sát hại cô gái.

    Trong các tài liệu pháp lý do chú của người phụ nữ ở  giao nộp, có cáo buộc rằng hung thủ là hai gã bạn của nạn nhân đang cố ép cô kết hôn - nhưng cô đã từ chối cả hai người. Theo thông tin từ phía người chú, vài ngày trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, nữ sinh viên xấu số này đã đến nhà ông và phàn nàn rằng có hai người đàn ông đe dọa và quấy rối cô.

    Nguồn tin gia đình cũng tiết lộ rằng Mayra Zulfigar đã 3 lần khiếu nại với cảnh sát địa phương về việc bị Saad Ameer Butt quấy rối. Saad Ameer Butt chính là một trong hai người đàn ông vừa bị bắt để điều tra về cái chết của nữ sinh người Anh.

    Nữ sinh viên xấu số đến Pakistan tham dự đám cưới nhưng đã không thể quay trở về. Ảnh: Linkedin

    Một người hàng xóm cũ của cô ở Anh mô tả về Mayra Zulfigar là "người phụ nữ trẻ, tài giỏi, hạnh phúc, vui vẻ hay cười". Đồng thời người này cũng bày tỏ rằng anh vô cùng bàng hoàng, bất ngờ, không tin rằng cô đã bị sát hại.

    Theo chia sẻ của viên chức Nhà ga (SHO) Qasim, thuộc Cảnh sát Lahore, cho biết: "Người phụ nữ bị một vết đạn ở vai, nhưng nguyên nhân chính xác của cái chết là do đạn bắn hay bị siết cổ sẽ được biết sau khi khám nghiệm tử thi và báo cáo pháp y của cô ấy.”

    Ông cũng cho biết rằng chú của người phụ nữ đã đăng ký khiếu nại pháp lý với cảnh sát. Hai người đàn ông khác cũng đang bị cảnh sát tra hỏi vì tình nghi hỗ trợ những kẻ bị cáo buộc giết người. 

    Hiện trường vụ án đã được phong tỏa cho các chuyên gia pháp y điều tra.

    Thùy Dương (Theo The Sun, Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nguoi-anh-tu-choi-loi-cau-hon-cua-hai-nguoi-dan-ong-khong-ngo-nhan-cai-ket-tham-thuong-a364654.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan