+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh nhặt được 200 triệu đồng giao nộp công an nhờ tìm người đánh mất

    • DSPL
    ĐS&PL Nhặt được 4 cọc tiền trị giá khoảng 200 triệu đồng, nữ Bùi Thị Kiều Anh nhanh chóng mang tài sản nhặt được đến công an giao nộp, tìm người đánh mất.

    Nhặt được 4 cọc tiền trị giá khoảng 200 triệu đồng, nữ Bùi Thị Kiều Anh nhanh chóng mang tài sản nhặt được đến công an giao nộp, tìm người đánh mất.

    Bùi Thị Kiều Anh giao số tiền nhặt được cho Công an Phường 14, quận Bình Thạnh.

    Chiều 11/10, đại diện Công an phường 14 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ số tiền gần 200 triệu đồng từ nữ sinh viên nhặt được mang giao nộp để tìm người đánh rơi.

    Trước đó, trưa cùng ngày, em Bùi Thị Kiều Anh (21 tuổi) sinh viên trường đại học Công nghệ Hutech đã nhặt được 4 cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng (khoảng 200 triệu đồng) trước nhà trọ trên đường Trần Văn Kỷ, phường 14.

    Nữ sinh nhanh chóng mang tài sản nhặt được đến công an giao nộp, tìm người đánh mất.

    Theo Công an phường 14, nữ sinh viên này là tấm gương về người tốt, việc tốt. "Chúng tôi sẽ đăng tin thông báo cho người đánh rơi biết để đến nhận lại” - đại diện Công an phường 14 nói.

    Đại diện Công an Phường 14 thông báo, ai là người đánh rơi số tiền trên liên hệ với Công an Phường 14, quận Bình Thạnh hoặc số điện thoại: 0283.8412.218 để nhận lại.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nhat-duoc-200-trieu-dong-giao-nop-cong-an-nho-tim-nguoi-danh-mat-a342155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan