+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Ninh Bình diện áo dài trắng đẹp tựa tiểu tiên nữ, biết bao chàng phải "đổ gục"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh Ninh Bình trong trang phục áo dài trắng đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sắc sảo khiến bao chàng trai phải ngẩn ngơ thương nhớ.

    Nữ sinh Ninh Bình trong trang phục áo dài trắng đẹp dịu dàng nhưng không kém phần sắc sảo khiến bao chàng trai phải ngẩn ngơ thương nhớ.

    Phạm Thùy Linh (sinh năm 1999, quê tại Ninh Bình) hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội mới đây khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi diện áo dài trắng tinh khôi.

    Nữ sinh Ninh Bình được mọi người nhận xét là người có nhan sắc, dịu dàng, nhẹ nhàng mà cũng không kém phần sắc sảo, thu hút.

    9X Ninh Bình rất thích lưu giữ khoảnh khắc tuổi thanh xuân cùng áo dài. Khi diện trang phục truyền thống Linh cảm thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều. Đồng thời, khoác lên mình bộ áo dài truyền thống để trân quý nhiều hơn các giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

    Nét đẹp tinh khôi, trong sáng và thanh lịch của thiếu nữ miền cố đô Ninh Bình khiến người đối diện "nguyện trao tim". 

    Dù thời gian dành cho bộ ảnh không quá nhiều nhưng hiệu ứng nghệ thuật được đông đảo giới yêu ảnh đánh giá cao.

    Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ sinh Ninh Bình được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Thùy Linh có thể biến hóa, làm mới bản thân với nhiều hình ảnh khác nhau.

    Nữ sinh 21 tuổi chia sẻ, đói với cô mỗi một trải nghiệm đều mang đến những bài học đáng nhớ. Đi qua mỗi thử thách, bản thân Thùy Linh biết được điều mình đang cần là gì để cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

    Trước đó, nữ sinh 2K3 Ngọc Hân cũng khiến cộng đồng mạng chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp cùng với thần thái đỉnh cao trong trang phục áo dài truyền thống. 

    Được biết bộ ảnh này là một chút hoài niệm của cô gái về những tháng ngày được cắp sách đến trường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ninh-binh-dien-ao-dai-trang-dep-tua-tieu-tien-nu-biet-bao-chang-phai-do-guc-a351134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan