+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh nói 7 thứ tiếng duyên dáng làm MC VTV

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khánh Vy, nữ sinh được cộng đồng mạng chú ý với khả năng nói 7 thứ tiếng mới đây đảm nhận vai trò MC Trong khung "VTV7 English!" và nhận được nhiều lời khen về k

    (ĐSPL) - Khánh Vy, nữ sinh được cộng đồng mạng chú ý với khả năng nói 7 thứ tiếng mới đây đảm nhận vai trò MC Trong khung "VTV7 English!" và nhận được nhiều lời khen về khả năng ngoại ngữ của mình.

    Trong chương trình Tết do kênh truyền hình VTV thực hiện, Khánh Vy đã có màn tung hứng khéo léo cùng MC Trần Ngọc. Và thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát khiến bạn dẫn phải thán phục.

    Nữ sinh xinh đẹp từng làm chao đảo cộng đồng mạng diện trang phục áo dài truyền thống giới thiệu người xem 2 loại hoa truyền thống trong ngày Tết Việt là hoa đào và hoa mai hoàn toàn bằng tiếng Anh.

    Khánh Vy duyên dáng trong vai trò là MC của Đài truyền hình Việt Nam.

    Chia sẻ bí quyết học tiếng Anh, Khánh Vy nói: "Bí quyết là mình cần chăm chỉ hơn, cần có một phương pháp học tập cụ thể và phù hợp với bản thân mình. Nhưng lúc đầu khi mới học tiếng Anh em nói chuyện cũng rất ấp úng. Để khắc phục điểm yếu này em thường xem các chương trình bằng tiếng Anh trên TV để nâng khả năng nghe và nói của mình".


    [poll3]984[/poll3]

    Khánh Vy nhắn gửi: "Mình ghi hình chương trình cho VTV7 chỉ 1 ngày trước khi phát sóng. Hiện tại, mình đang bắt xe để lên Hà Nội để chuẩn bị quay lại trường học cũng như lên lịch làm việc cho đài truyền hình. Chúc mọi người năm mới gặp nhiều may mắn!".

    Trần Khánh Vy, sinh năm 1999, là học sinh lớp 12C5 trường chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An. Hồi tháng 2/2016 Khánh Vy gây bất ngờ với đoạn clip bắt chước 7 thứ tiếng. Khánh Vy thể hiện khả năng bắt chước giọng 7 ngôn ngữ gồm: Thái, Trung, Hàn, Italy, Anh, Nhật cùng giọng Sài Gòn và Hà Nội gốc...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-noi-7-thu-tieng-duyen-dang-lam-mc-vtv-a179631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan