+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Quảng Nam sở hữu cái tên đặc biệt cùng giọng hát ngọt ngào "đốn tim" cộng đồng mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Phan Nguyễn Ca Ca (sinh năm 2002) nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng qua những bản cover triệu view cực ngọt ngào.

    Phan Nguyễn Ca Ca (sinh năm 2002) đến từ Quảng Nam, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM.

    phan nguyen ca ca 5
    Phan Nguyễn Ca Ca hiện đang là sinh viên Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM.

    Ca Ca hiện đang nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát cực ngọt ngào. Hiện tại, cô bạn hiện đang sở hữu kênh TikTok với hơn 300.000 lượt theo dõi, kênh Youtube hơn 20.000 người đăng ký và hàng loạt các clip cover triệu view.

    phan nguyen ca ca 3
    Ca Ca sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng giọng hát cực ngọt ngào.

    Đam mê nghệ thuật ngay từ khi còn rất nhỏ nhưng quá trình chạm tay đến giấc mơ của Ca Ca từng vấp phải rất nhiều trở ngại.

    "Từ khi mới 5 tuổi mình và gia đình đã phát hiện ra niềm đam mê của mình với âm nhạc, đây cũng là giấc mơ lớn nhất của mình đến thời điểm hiện tại. Trước đó, mình đã từng thất bại trong một số cuộc thi và bị mọi người đánh giá thấp về giọng hát và cho rằng mình không phù hợp với con đường nghệ thuật. Cha mẹ và họ hàng cũng từng không ủng hộ mình lựa chọn âm nhạc, những khó khăn đấy khiến mình từng có ý định từ bỏ niềm đam mê lớn nhất của tuổi trẻ.

    Thế nhưng, may mắn là mình đã kịp nhận ra mình không thể vứt bỏ âm nhạc, từ đó mình đã quyết tâm cố gắng để theo đuổi niềm đam mê này đến cùng. Thấy được sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cha mẹ đã không còn phản đối, ngược lại còn ủng hộ con gái hết mình".

    phan nguyen ca ca 1
    Nữ sinh đã từng gặp nhiều trở ngại trong quá trình theo đuổi âm nhạc.

    Trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, Ca Ca không hề buông lỏng việc học tập của mình. Nữ sinh bạn sở hữu thành tích học tập đáng nể với 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Đến năm 18 tuổi, cô bạn xuất sắc vượt qua hơn 400 thí sinh để trở thành Á khoa chuyên ngành Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM.

    Ca Ca cho biết cô từng rất buồn và suy sụp khi đọc được những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau nhiều lần trải nghiệm, cô nữ sinh đã quyết định tiếp thu những nhận xét mang tính góp ý tích cực để trau đồi thêm khả năng ca hát của mình. Với những bình luận ác ý, Ca Ca lựa chọn bỏ qua và tập trung hơn vào sản phẩm âm nhạc của mình.

    phan nguyen ca ca 4
    Ca Ca xuất sắc vượt qua hơn 400 thí sinh để trở thành Á khoa chuyên ngành Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM.

    Nữ sinh tiết lộ mình đặc biệt thần tượng ca sĩ Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" cũng chính là động lực khiến cô bạn quyết định theo đuổi thể loại ballad để được thổi hồn mình vào những ca khúc trữ tình nhẹ nhàng, từ đó chạm đến trái tim người yêu nhạc.

    Chia sẻ về tính cách của bản thân, Ca Ca cho biết bản thân khá trầm tính, ít nói, thậm chí có phần lạnh lùng. Nữ sinh mong muốn mình có thể cải thiện được điều này vì mong muốn được tự tin giao tiếp với mọi người, kết giao thêm nhiều bạn bè trong tương lai.

    phan nguyen ca ca 2
    Nữ sinh tiết lộ đặc biệt thần tượng ca sĩ Mỹ Tâm và mong muốn được theo đuổi thể loại ballad trong tương lai.

    Sắp tới, Ca Ca tiết lộ cô nàng sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Ngoài ra, nữ sinh không quên trau dồi thêm khả năng chơi nhạc cụ của mình để có thể chỉn chu hơn trong việc đàn hát.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-quang-nam-so-huu-cai-ten-dac-biet-cung-giong-hat-ngot-ngao-don-tim-cong-dong-mang-a524547.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan