+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Sài thành sở hữu body gợi cảm, thần thái cuốn hút được báo Trung khen "xinh như hoa"

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, đặc biệt hút mắt với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm, nữ sinh Sài thành được báo Trung Quốc khen nức nở "xinh đẹp như hoa".

    Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, đặc biệt hút mắt với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm, nữ sinh Sài thành được báo Trung Quốc khen nức nở "xinh đẹp như hoa".

    Với cộng đồng mạng, Võ Thúy Hằng không còn là gương mặt hotgirl xa lạ. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây "sốt" khi được báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh và dành những lời khen có cánh.

    Nữ sinh Sài thành được báo Trung Quốc khen ngợi. 

    Được biết, Võ Thúy Hằng (sinh năm 2001, hiện là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin Học TP. HCM) từng được biết đến bởi góc mặt khá giống nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok.

    Nữ sinh Sài Thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, đặc biệt hút mắt với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ.

    Trên trang cá nhân mạng xã hội, nữ sinh 2K1 không ngần ngại đăng tải những hình ảnh khoe khéo sắc vóc "không phải dạng vừa" khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao. Với Thúy Hằng, để có được vóc dáng chuẩn đẹp bản thân mỗi người cần có sự đầu tư luyện tập và có chế độ sinh hoạt khoa học.

    Cô nàng được nhận xét có góc mặt khá giống nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok.

    Hằng từng chia sẻ, từ những ngày học cấp 3 cô đã chăm chỉ luyện tập một số bộ môn như yoga và gym để có vóc dáng đẹp và tinh thần được thư giãn thoải mái. Thói quen này vẫn được cô duy trì cho đến khi lên đại học, thay đổi môi trường sống.

    Thúy Hằng sở hữu body gợi cảm cùng thần thái cuốn hút.

    Trước đó, Vương Khánh Ly cũng từng là nhân vật được báo Trung khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp. Cụ thể, bài báo có tựa đề: "Nữ sinh biết tiếng Trung, gây sốt với body S-line và gương mặt xinh đẹp ngọt ngào".

    Được biết, Khánh Ly sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên của trường ĐH Hà Nội. Ngoài việc học ở trường, Ly cũng tham gia làm mẫu ảnh. Cô bạn tiết lộ nguồn thu nhập từ công việc này đã giúp Ly tự lập được phần nào mà không cần nhờ đến sự trợ giúp từ bố mẹ.

    Vương Khánh Ly cũng từng là gương mặt gây "bão"cộng đồng mạng Trung Quốc. 

    Nữ sinh Hà thành bất ngờ khi mình được báo nước bạn đăng tải và khen ngợi.

    Ngoài gương mặt xinh đẹp, body nuột nà của Khánh Ly cũng khiến nhiều người trầm trồ.

    Hiện tại, Khánh Ly muốn tập trung hoàn thành việc học đại học và tiếp tục mối duyên với nghề mẫu ảnh. Nếu có cơ hội, cô bạn khẳng định mình sẽ thử một chút hoạt động nghệ thuật nho nhỏ nào đó để thỏa mãn niềm đam mê.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-sai-thanh-so-huu-body-goi-cam-than-thai-cuon-hut-duoc-bao-trung-khen-xinh-nhu-hoa-a359062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan