+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Thái Nguyên được "săn lùng" vì loạt biểu cảm dễ thương khi dự thi Olympia

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh Thái Nguyên chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn và sự tự tin khi góp mặt ở cuộc thi tuần của "Đường lên đỉnh Olympia".

    Nữ sinh Thái Nguyên chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn và sự tự tin khi góp mặt ở cuộc thi tuần của "Đường lên đỉnh Olympia".

    Đường lên đỉnh Olympia không những là sân chơi trí tuệ được mong chờ mỗi năm và cũng là địa điểm hội tụ dàn trai xinh gái đẹp đến từ các trường trung học phổ thông trên khắp cả nước.

    Khoảnh khắc xinh đẹp của Thanh Thúy khi tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

    Mới đây, nhiều kênh trên mạng xã hội đã chia sẻ lại hình ảnh một nữ thí sinh Olympia có tên Phí Thanh Thuý, sinh năm 2004, học sinh trường THPT Sông Công, Thái Nguyên. Cô nàng thu hút được đông đảo sự chú ý và yêu thích của cộng đồng mạng vì vẻ ngoài xinh xắn và loạt biểu cảm cực dễ thương ngay trên sóng truyền hình.

    Nữ sinh đam mê rubik, kỷ lục xoay rubik của cô bạn là dưới 40 giây.

    Thanh Thúy tham dự chương trình Đường lên đỉnh Olympia tuần 1 - tháng 2 - quý I, dù không nhận được vòng nguyệt quế nhưng cô bạn cũng đã gây ấn tượng phần nào trong lòng khán giả. Ở phần giới thiệu trong vòng thi, nữ sinh tự nhận xét bản thân là cô gái rụt rè trước đám đông, nhưng lại nhanh nhẹn, hoạt bát khi ở cạnh "những đối tượng đặc biệt".

    Cô bạn gây ấn tượng với khả năng chơi 5 loại rubik gồm 2x2, 3x3, 4x4, 5x5 và rubik 12 mặt, kỷ lục xoay rubik là dưới 40 giây.

    Thanh Thúy chụp ảnh cùng MC Diệp Chi.

    Thanh Thúy sở hữu dáng người thanh mảnh, gương mặt nhỏ nhắn và xinh đẹp. Dù ăn mặc giản dị nhưng nữ sinh vẫn ghi điểm với những biểu cảm hài hước dù lúc đó đang lo âu hay căng thẳng. Nhờ vậy, một số khán giả đã mệnh danh Thanh Thúy là "thánh biểu cảm số 1 Olympia năm thứ 21".

    Bức ảnh chụp lại loạt biểu cảm dễ thương của Thanh Thúy.

    Fanpage chương trình Đường lên đỉnh Olympia khiến dân tình xốn xang khi đăng tải dòng trạng thái ấn tượng: "Ngơ ngác - Nghiêng ngả - Nghiêm nghị - Nghĩ ngợi/ 3 câu hỏi - combo 4 sắc thái về đích" để miêu tả về nữ sinh Thanh Thúy khi tham gia chương trình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thai-nguyen-duoc-san-lung-vi-loat-bieu-cam-de-thuong-khi-du-thi-olympia-a348426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan