+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Thái Nguyên xinh đẹp trả lại 70 triệu đồng cho người đánh rơi

    ĐS&PL Sau khi nhặt được bọc tiền trị giá 70 triệu đồng, nữ sinh trường THPT Phổ Yên (Thái Nguyên) đã trả lại cho người đánh rơi.

    Theo tờ Giáo dục &Thời đại, vào chiều ngày 7/2, trên đường đi học về, em Ngô Thị Dung học sinh lớp 11B3, trường THPT Phổ Yên, tỉnh Phú Yên đã nhặt được 1 chiếc túi rơi ở ven đường.

    nu sinh thai nguyen xinh dep tra lai 70 trieu dong cho nguoi danh roi
    Chân dung nữ sinh nhặt được 70 triệu đồng trả lại người đánh rơi. Ảnh: Lao động

    Ngay sau đó em mở túi ra và phát hiện bên trong có rất nhiều tiền, nên đã ở lại chờ người đánh rơi. Tuy nhiên, sau một một khoảng thời gian chờ đợi nhưng không ai đến nhận. Sau đó, em Dung mang về nhà và báo bố mẹ để tìm chủ nhận của bọc tiền.

    Theo báo Lao động, khoảng 1 giờ sau khi nhặt được bọc tiền, nhà trường nơi em Dung theo học cùng gia đình đã trao trả lại số tiền cho chủ nhân bọc tiền là ông Nguyễn Văn Vân (thôn Nam Đô, phường Đông Cao, TP Phổ Yên, Thái Nguyên).

    Ông Bùi Huy Phúc- Chủ tịch UBND phường Tân Hương, TP Phổ Yên xác nhận vụ việc em Dung nhặt được 70 triệu đồng và trả lại người đánh rơi.

    Trong khi đó, thầy giáo Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng trường THPT Phổ Yên cho biết: "Hành động của Dung là một việc làm tốt, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc cần được nhân rộng. Nhà trường sẽ tổ chức biểu dương, khen thưởng cho hành động đẹp của em".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thai-nguyen-xinh-dep-tra-lai-70-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-a565340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan