+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Thanh Hóa bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu vì “ngoan hơn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm được phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

    Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm được phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

    Theo nội dung của đoạn clip được đăng tải lên mạng, một nữ sinh mặc áo trắng bị bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu. Không những thế, nữ sinh áo đen còn túm cổ nữ sinh áo trắng kéo đứng dậy, dùng tay tát vào mặt và dùng dép đập vào đầu.

    Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

    Hình ảnh nữ sinh bị bạn đánh vào mặt, đầu. Ảnh cắt từ clip.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên báo Dân Trí, ông Phạm Đức Anh, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nga Sơn, Thanh Hóa cho biết, theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 26/10 giữa hai học sinh trên địa bàn huyện.

    Cũng theo ông Anh, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính các học sinh và nguyên nhân sự việc. Khi có kết quả điều tra từ cơ quan Công an, Phòng GD&ĐT sẽ thông tin cụ thể vụ việc này.

    Trong khi đó, chia sẻ với báo Người Đưa Tin, bà Mai Thị Hạnh, Hiệu trưởng trường THPT Nga Sơn xác nhận nữ sinh bị đánh là em Đ.N.H., (trú xã Nga Lĩnh) đang học lớp 10. Còn người có hành vi đánh em H. là N. T. L. (Sinh năm 2004, đã bỏ học).

    Nguyên nhân của sự việc là do mới đây mẹ của H. và mẹ của L. có ngồi nói chuyện với nhau. Mẹ H. có đưa việc con mình chăm ngoan, lễ phép ra "khoe" với mẹ L. Sau đó, khi về nhà, L. có trêu chọc em nên bị mẹ la mắng và đưa H. ra "làm gương" để răn dạy.

    Cho rằng, vì H. mà mình bị mẹ la mắng nên L. hậm hực trong lòng. Chiều 26/10, khi H. trên đường tới trường học thêm thì bị L. bắt gặp. Cô gái này đã bắt H. dùng xe chở mình đến con đường nhỏ cạnh sân vận động huyện Nga Sơn để nói chuyện. Dù không biết chuyện gì, nhưng do là hàng xóm với nhau nên H. cũng chấp nhận chở L. đi.

    Khi vừa tới nơi, L. đã dùng mũ bảo hiểm, dép và tay đánh tới tấp vào mặt bạn, khiến em này chỉ biết ôm mặt chịu trận, không dám kháng cự. Sự việc được một người đi cùng nhóm này quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thanh-hoa-bi-ban-dung-mu-bao-hiem-danh-vao-dau-vi-ngoan-hon-a298541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan