+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh thấy ánh sáng đỏ le lói từ góc nhà tắm, mặt tái mét khi phát hiện điều đáng sợ

    ĐS&PL Phát hiện ánh sáng đỏ yếu ớt phát ra từ bọc nilon trong góc nhà tắm, nữ sinh viên thử kiểm tra thì phát hiện thứ kinh hãi.

    Theo trang Sohu, cô gái tên Wen ở Trung Quốc là tân sinh viên, phải đi học xa nhà nên có rất nhiều điều phải lo. Nữ sinh này vốn được bố mẹ cưng chiều hết mực, từ nhỏ đã ở phòng riêng, không quen sinh hoạt chung với người lạ nên đã tự thuê nhà ở riêng cho tự do thoải mái.

    Căn phòng mà Wen thuê nằm trong một căn nhà 4 tầng, mỗi tầng chỉ có một phòng và không quá đông người nên khá yên tĩnh. Mọi người trong nhà đều bận đi học, đi làm nên ít có dịp gặp mặt hỏi thăm nhau.

    Một ngày nọ, nữ sinh tan học muộn, cảm thấy khá mệt mỏi nên quyết định đi tắm ngay khi vừa về nhà. Trong lúc đợi có nước nóng, Wen tình cờ phát hiện bọc nilon để ở góc nhà tắm có ánh sáng đỏ yếu ớt phát ra. Không nén nổi sự tò mò, cô thử mở ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có một chiếc camera đang hoạt động.

    nu sinh thay anh sang le loi tu goc nha tam mat tai met khi phat hien dieu dang so
    Bọc nilon ở góc nhà tắm chứa camera quay lén.

    Wen vô cùng sợ hãi, lâp tức chụp ảnh lại và trình báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến phòng trọ của nữ sinh và bắt đầu thu thập dữ liệu bên trong, phát hiện có hình ảnh người chủ nhà.

    Làm việc với cảnh sát, chủ nhà khai máy quay được mua trên mạng, lắp đặt để xem các nữ sinh các gặp vấn đề gì khi ở một mình hay không, hoàn toàn không nhằm mục đích khác. Tuy nhiên, cảnh sát đã tìm thấy chứng cứ chứng tỏ anh ta lưu giữ nhiều video nhạy cảm của các cô gái thuê phòng trước đó.

    Sau phát hiện đáng sợ, Wen vô cùng hoảng loạn, phải trở về nhà vài ngày để ổn định tâm lý. Câu chuyện của cô là lời cảnh báo đối với các sinh viên khác khi thuê phòng trọ ở một mình, nhất định phải nâng cao cảnh giác, tránh để sự việc không mong muốn xảy ra.

    nu sinh thay anh sang le loi tu goc nha tam mat tai met khi phat hien dieu dang so1
    Chủ nhà bị bắt giữ để điều tra.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy đến với nữ sinh Tiểu Lưu và bạn cùng phòng. Họ bất ngờ phát hiện một chiếc camera mini giấu kín trong phòng khách của căn hộ đang sống ở Hàng Châu (Trung Quốc).

    Camera có kích thước nhỏ như hạt lựu, được giấu tinh vi trong đống dây điện bên trong ổ điện pòng khách. Chỉ tới khi điện bị chập, hai nữ sinh tháo ra kiểm tra thì mới bàng hoàng phát hiện có camera. Kinh hãi hơn, bên trong camera chứa 1 thẻ nhớ 32GB và hơn 3.000 video.

    Hai người lập tức trình báo cảnh sát và kiểm tra cẩn thận phòng khách nhưng chỉ phát hiện duy nhất một chiếc camera. Sau khi vụ việc được báo cáo, người quản lý nhà đất đã xuất hiện và ngăn các hàng xóm hiếu kỳ chụp ảnh.

    Tiểu Lưu cho hay nếu phát hiện video được phát tán ra ngoài, cô sẽ kiện đến cùng và yêu cầu phía công ty cho thuê nhà đất tìm bằng được người lắp đặt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thay-anh-sang-do-le-loi-tu-goc-nha-tam-mat-tai-met-khi-phat-hien-dieu-dang-so-a524875.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan