+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh TP.HCM khoe nhan sắc rực rỡ cùng vóc dáng gợi cảm, hứa hẹn gây "bão" Miss World Vietnam 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với gương mặt đẹp, đôi mắt to tròn cùng vóc dáng mảnh mai, Nguyễn Hoàng Vi dễ dàng gây thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

    Nguyễn Hoàng Vi sinh năm 2002, hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh của Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE). Hiện tại, Hoàng Vi được biết đến là một trong những mẫu ảnh có tiếng tại TP.HCM.

    nguyen hoang vi 9
    Nguyễn Hoàng Vi hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh của Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE).

    Với nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ cùng cùng vóc dáng mảnh mai, Hoàng Vi khiến nhiều người liên tưởng ngay đến vẻ đẹp của một "bông hồng lai" rực rỡ dù là gái Việt 100%.

    Nhờ lợi thế về ngoại hình cùng khả năng trình diễn cuốn hút, Hoàng Vi từng giành được các giải thưởng: Giải Ba Duyên dáng Áo dài 2020; Người mẫu ảnh bìa Khăn quàng đỏ 2015.

    nguyen hoang vi 4
    Với nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ cùng cùng vóc dáng mảnh mai, Hoàng Vi khiến nhiều người liên tưởng ngay đến vẻ đẹp của một "bông hồng lai".

    Nói về niềm đam mê với nghệ thuật, nữ sinh cho biết vào năm 12, 13 tuổi cô bạn từng có cơ duyên tham gia cuộc khi người mẫu do một tạp chí dành cho học sinh tổ chức giành được giải người mẫu ảnh bìa. Từ đó, Hoàng Vi bắt đầu nhận được những lời mời tham gia các buổi chụp ảnh, quay quảng cáo và gắn bó với nghệ thuật cho đến nay.

    nguyen hoang vi 21
    Hoàng Vi sở hữu chiều cao cùng số đo lý tưởng.

    Đối với ngành học hiện tại, Hoàng Vi cho biết đây là định hướng của cha mẹ vì lo sợ nghệ thuật không phải sở trường của cô nàng và mong muốn con gái có được công việc ổn định. Dù vậy, với niềm đam mê cháy bỏng được trở thành người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, Hoàng Vi vẫn luôn cân bằng việc học và không quên hoàn thành mơ ước của mình.

    "Tuy là đam mê công việc nghệ thuật nhưng trước giờ cho đến hiện tại mình vẫn ưu tiên việc học theo như những gì đã cam kết với ba mẹ. Vì vậy, mình thường nhận lời mời chụp ảnh vào những thời điểm không trùng với lịch học trên trường", Hoàng Vi chia sẻ.

    nguyen hoang vi 5
    Nhan sắc gây thương nhớ của Hoàng Vi.

    Gần đây, Hoàng Vi đã ghi tên mình vào danh sách tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2021. Với lần thi này, cô nàng mong muốn được thể hiện toàn bộ khả năng của bản thân và thực hiện một "phép thử" để xem mình có duyên với con đường nghệ thuật hay không. Về hình mẫu lý tưởng, cô nàng đặc biệt ngưỡng mộ Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vì vừa sở hữu nhan sắc rực rỡ lại cực kỳ tài năng và giỏi tiếng Anh.

    "Mấy tháng dịch vừa qua tuy gặp nhiều khó khăn trong công việc lẫn việc học, nhưng mình xem như cho bản thân thời gian trau dồi như tập luyện thể lực, sức khoẻ dẻo dai hơn, hoàn thiện bản thân hơn, trau dồi kỹ năng cũng như tri thức nhiều hơn để mình đủ tự tin hơn để mạnh dạn tham gia cuộc thi", Hoàng Vi tiết lộ.

    nguyen hoang vi 10
    Hoàng Vi đã ghi tên mình vào danh sách tham gia cuộc thi Miss World Vietnam 2021.

    Chia sẻ về cách duy trì vóc dáng thon gọn, Hoàng Vi cho biết cô nàng thường hạn chế tinh bột, trà sữa và không ăn sau 21h. Ngoài ra, nữ sinh 19 tuổi còn kết hợp tập luyện yoga hoặc nhảy dây để có được thân hình săn chắc.

    nguyen hoang vi 6
    Nữ sinh 19 tuổi hứa hẹn sẽ gây "bão" tại Miss World Vietnam 2021.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tp-hcm-khoe-nhan-sac-ruc-ro-cung-voc-dang-goi-cam-hua-hen-gay-bao-miss-world-vietnam-2021-a518681.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan