+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh TP.HCM khoe trọn nhan sắc "nàng thơ" khiến cộng đồng mạng "lịm tim"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (sinh năm 2002) nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi tung bộ ảnh "nàng thơ" khoe trọn nhan sắc trong trẻo.

    nu sinh xuan mai 1
    Nguyễn Huỳnh Xuân Mai (sinh năm 2002) đang là sinh viên năm 2 ngành Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. Mới đây, cô nàng đã đăng tải bộ ảnh "nàng thơ" khoe trọn nhan sắc trong trẻo, lập tức thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.
    nu sinh xuan mai 2
    Hóa thân thành nàng công chúa màu hồng, Xuân Mai gây ấn tượng với nhan sắc mong manh "tựa sương mai" cùng những biểu cảm vô cùng cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. Bộ ảnh của Xuân Mai nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng dành cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng. Nàng hot girl chia sẻ, rằng cô thường xuyên đi chụp ảnh, một phần là do cô rất yêu thích việc lưu giữ lại những hình ảnh thanh xuân của mình.
    nu sinh xuan mai 3
    Chia sẻ về bộ ảnh, cô nữ sinh cho biết: "Qua bộ ảnh, mình muốn thể hiện hình ảnh người thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ tựa những bông hoa hồng nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. Dù mong manh nhưng cô gái sẽ không chùn bước trước khó khăn mà ngược lại, lựa chọn cách đối diện và ngày một tỏa sáng". 
    nu sinh xuan mai 4
    Song song với công việc học tập, Xuân Mai còn được biết đến với vai trò mẫu ảnh. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, cô nàng cho biết: "Mình đến với công việc này từ khá lâu và chỉ thực sự tập trung vào khoảng 2 năm đổ lại đây. Trong một lần mình lướt facebook, tình cờ có một anh nhiếp ảnh tuyển người mẫu, mình đã ứng tuyển và nhận được cơ hội này. May mắn là bộ ảnh đó đã gây được sự chú ý và từ đó mình bắt đầu được mọi người biết tới nhiều hơn".
    nu sinh xuan mai 5
    Ngoài giờ học trên lớp, Xuân Mai còn nhận làm mẫu ảnh. Công việc này giúp cô thỏa mãn sở thích chụp ảnh và có thêm thu nhập trang trải học phí. Hiện tại, 10x là gương mặt mẫu quen thuộc của nhiều nhiếp ảnh gia tại TP.HCM.
    nu sinh xuan mai 6
    Trái ngược với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh tựa sương mai, cô nữ sinh 20 tuổi cho biết mình có tích cách vô cùng mạnh mẽ, thẳng thắn, nhất là trong công việc. Chỉ khi dành sự tập trung tối đa và sẵn sàng trao đổi với mọi người mới có thể khiến Xuân Mai thật sự yên tâm với thành quả làm việc của mình. Xuân Mai cho tâm sự thêm, trước những dư luận từ mạng xã hội, bản thân cô bạn chỉ tiếp thu những ý kiến thật sự tốt cho mình, còn những ý kiến xấu cô thường chỉ đọc và im lặng.
    nu sinh xuan mai 7
    Trong thời điểm dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát và mọi việc dần trở lại trạng thái bình thường mới, Xuân Mai cho biết sẽ tập trung cho việc học tập và thích ứng tốt với môi trường đại học và việc học trực tiếp. Cô nữ sinh cũng mong muốn năm 2022 sẽ dành nhiều thời gian hơn để chăm chút bản thân và làm những điều mình yêu thích mà trước đây chưa có điều kiện để thực hiện.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tp-hcm-khoe-tron-nhan-sac-nang-tho-khien-cong-dong-mang-lim-tim-a533443.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan