+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh TP.HCM mất liên lạc bí ẩn trở về nhà, tiết lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Nữ sinh ở TP.HCM mất liên lạc đã trở về nhà và tiết lộ do áp lực nợ tiền vay qua app và sợ gia đình la rầy nên đã lái xe máy rời khỏi nhà.

    Sáng ngày 7/12, chia sẻ với PV báo Dân Trí, ông Phạm Văn Hội (52 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) cho biết, gia đình đã tìm thấy con gái là P.N.Q.N. (20 tuổi) rời khỏi nhà và bị mất liên lạc hơn 3 ngày.

    Nguồn tin cho hay, chiều 6/12, lực lượng chức năng lần theo dấu vết của điện thoại và xe máy thì phát hiện N. ở một chung cư tại quận 10 nên tiếp xúc động viên, hỏi thăm và thông tin cho ông Hội đến đưa về nhà.

    Theo ông Hội, sau khi trở về nhà, con gái ông tiết lộ vào tháng 10, N. đi làm thêm và làm bể đồ của quán ăn (trị giá gần 2 triệu đồng). Do không có tiền bồi thường nên N. phải vay từ nhiều app.

    "Không có tiền trả cho các app này và bị gọi điện đòi tiền liên tục nên cháu bị áp lực rồi bỏ nhà đi. Hiện sức khỏe cháu bình thường nhưng tâm lý vẫn chưa ổn định. Tôi cảm ơn mọi người đã hỗ trợ gia đình trong những ngày vừa qua", báo Dân Trí dẫn lời ông Hội.

    nu sinh tp hcm mat lien lac bi an tro ve nha tiet lo nguyen nhan
    Hình ảnh nữ sinh lái xe máy rời khỏi nhà. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cũng theo ông Hội, sau khi đi xe máy khỏi nhà, N. thuê khách sạn ở 2 đêm cho đến khi gia đình tìm thấy tại chung cư ở quận 10.

    Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ông Hội đến cơ quan Công an xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM trình báo về việc con gái mất liên lạc khi đang đến trường.

    Theo đó, vào chiều ngày 3/12, N. điều khiển xe máy rời nhà để đến một trường đại học trên địa bàn quận 5. Đến tối, không thấy con về, ông Hội đã gọi điện nhiều lần, liên hệ qua mạng xã hội nhưng không được.

    Đến khoảng 22h40 ngày 3/12, N. gọi điện về thông báo đang ở nhà bạn tại Bến Tre và nói sáng 4/12 sẽ cùng bạn đi lên TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó gia đình mất liên lạc với N.

    Đặc biệt, trong lúc N. mất liên lạc, ngày 4/12, gia đình nhận được điện thoại từ số lạ. Một người nói rằng N. có nợ nần tiền bạc và yêu cầu phải trả. Khi ông Hội nói con gái hiện mất tích, đã trình báo công an và mong muốn cho địa chỉ để tới gặp trực tiếp, trả tiền thì người đòi nói đang ở Hà Nội.

    Gia đình lo lắng cho sự an nguy của con gái nên tìm kiếm khắp nơi, kể cả đưa thông tin trên mạng xã hội nhưng chưa có kết quả.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tp-hcm-mat-lien-lac-bi-an-tro-ve-nha-tiet-lo-nguyen-nhan-a559652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan