+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường Báo "hóa thiên nga" với màn "lột xác" ngoạn mục

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu giọng hát khá ổn với ước mơ trở thành ca sĩ, nữ sinh trường Báo này đã có màn lột xác ngoạn mục mà nhiều người đã ví là "Đức Phúc phiên bản nữ".

    Sở hữu giọng hát khá ổn với ước mơ trở thành ca sĩ, nữ sinh trường Báo này đã có màn lột xác ngoạn mục mà nhiều người đã ví là "Đức Phúc phiên bản nữ".

    Bàn Thúy Toàn đến từ Bắc Kạn, hiện đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Là một người có đam mê ca hát rất mãnh liệt, đồng thời sở hữu giọng hát rất trong trẻo và ngọt ngào nhưng Toàn chưa bao giờ dám can đảm đứng hát trước mọi người bởi cô sở hữu một ngoại hình rất không bắt mắt.

    Từ khi bắt đầu có nhận thức, Toàn luôn nhận được những lời chê bai về ngoại hình xấu xí của mình. Luôn phải hứng chịu những ánh nhìn, lời xì xầm, hay sự chế nhạo của những người xung quanh khiến Toàn vô cùng tự ti, ngại giao tiếp với mọi người.

    Đã có thời gian, Toàn cắt tóc ngắn như con trai để mọi người bớt chú ý tới ngoại hình "xí gái" của mình và bớt trêu chọc hơn.

    Màn "lột xác" quá đỗi ngoạn mục của nữ sinh trường Báo đến từ Bắc Cạn - Bàn Thúy Toàn.

    Vẻ ngoài tự ti của Thúy Toàn trước đây.

    Sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo ở miền núi, bố mẹ toàn chỉ dựa vào mấy sào ruộng, chăn nuôi mấy con lợn, con gà để suy trì cuộc sống và nuôi các con ăn học. Do đó, Toàn hoàn toàn không thể có điều kiện phẫu thuật thẩm mĩ để thay đổi ngoại hình xấu xí của mình.

    Thúy Toàn thậm chí chấp nhận cắt tóc ngắn, thay đổi ngoại hình thành tomboy để bớt đi vẻ xấu xí của con gái.

    Nhưng điều kì diệu vẫn đã xảy ra với Thúy Toàn khi cô may mắn được lựa chọn tham gia một chương trình thay đổi ngoại hình miễn phí của một thẩm mỹ viện. Trải qua một quá trình phẫu thuật, Thúy Toàn xuất hiện với vẻ ngoài gần như thay đổi hoàn toàn.

    Từ một cô gái xấu xí, luôn tự ti, rụt rè trước mọi người, Toàn dã trở thành một cô gái xinh đẹp, tự tin vào bản thân. Toàn đã dám đứng trước tất cả mọi người và thể hiện cho họ thấy, cô có giọng hát tuyệt vời như thế nào.

    Toàn may mắn có cơ hội được phẫu thuật để thay đổi ngoại hình.
    Những ngày hồi phục lại vết thương sau phẫu thuật của Toàn.

    Câu chuyện của Toàn đã nhận về được hơn 17. 000 lượt like, bày tỏ cảm xúc cùng hàng ngàn lời bình luận khi được đăng tải trên mạng xã hội.

    Tất cả mọi người đều chúc mừng cho ước mơ đã trở thành hiện thực của nữ sinh này, đồng thời so sánh Toàn với ca sĩ Đức Phúc. Cả hai đều sở hữu giọng hát tuyệt vời và cùng bị chê bai về ngoại hình trong quá khứ và hiện đã hoàn thiện bản thân sau khi trải qua một quá trình dài.

    Nữ sinh đến từ trường Báo hiện cảm thấy hài lòng với gương mặt mình.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-bao-hoa-thien-nga-voi-man-lot-xac-ngoan-muc-a212296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan