+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường Báo "tài sắc vẹn toàn": Nhan sắc tựa nàng thơ, tâm huyết với câu chuyện trải nghiệm nghề nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu nhan sắc mong manh tựa nàng thơ cùng thành tích học tập đáng nể, Mai Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một trong những người sáng lập nên YEO Vietnam.

    Sở hữu nhan sắc mong manh tựa nàng thơ cùng thành tích học tập đáng nể, Mai Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một trong những người sáng lập nên YEO Vietnam.

    Thông minh, xinh đẹp, giỏi giang đó là những gì mọi người cảm nhận khi tiếp xúc với Vũ Nguyễn Mai Linh (SN 1999)- sinh viên năm cuối khoa Quan hệ Công chúng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội). Nữ sinh từng đạt 8.5 IELTS Speaking, lọt top 5 Asia World Model United Nations 2019 (hội nghị mô phỏng Liên Hợp Quốc) tổ chức tại Thái Lan.

    Năm 2020, cô bạn giành giải Miss Nhân ái của cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. 

    "Trước đó, mình chưa từng có ý định tham gia cuộc thi sắc đẹp nào. Không đặt nặng vấn đề giải thưởng nên mình rất bất ngờ khi đạt danh hiệu. Từ một người đứng sau sân khấu để tổ chức các chương trình của trường, bỗng dưng mình được quan tâm và biết đến nhiều hơn. Tuy bản thân phải chú ý cử chỉ, ăn mặc, lời nói nhưng mình vẫn rất vui vì sự thay đổi này", Mai Linh chia sẻ.

    Năng nổ hoạt động tập thể, cô gái sinh năm 1999 còn nhiều lần đạt học bổng nhờ thành tích học tập tốt. Hiện tại, GPA của Mai Linh là 3.41/4.

    Khi trở thành sinh viên Đại học, cô gái trẻ dần nhận ra giá trị của sự trải nghiệm. Ở độ tuổi còn khá trẻ, Mai Linh khiến nhiều người bất ngờ khi là một trong những người sáng lập nên YEO Vietnam (Youth Empowerment Organization Vietnam) - tổ chức định hướng và trải nghiệm nghề nghiệp cho học sinh Việt Nam. 

    "Ngày bé, mình khá rụt rè, nhút nhát. Sau nhờ tham gia nhiều buổi ngoại khóa bên ngoài, mình tự tin hơn. Đến năm cấp 3, nhìn thấy giá trị mà những dự án cộng đồng mang lại, mình nung nấu ý tưởng xây dựng một mô hình giáo dục hướng nghiệp cho các bạn học sinh. Năm 3 đại học, sau khi gặp được những người cộng sự cùng chí hướng, chúng mình sáng lập nên YEO Vietnam".

    Cô sinh viên trường Báo luôn khao khát có thể lan tỏa giá trị của sự trải nghiệm đến với những bạn trẻ khác, đặc biệt là các học sinh cấp hai cấp ba.

    Mai Linh cũng ấp ủ hy vọng có thể thực hiện một dự án khởi nghiệp giúp đỡ cho nhiều bạn sinh viên và sớm thực hiện được mục tiêu kết nối học sinh trong nước và quốc tế.

    Luôn rạng rỡ và nổi bật giữa rừng hoa với vẻ đẹp của tri thức, Mai Linh có dự định sẽ tiếp tục sự nghiệp học tập của mình sau khi kết thúc chương trình đại học để có thể học chuyên sâu hơn về lĩnh vực giáo dục.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-bao-tai-sac-ven-toan-nhan-sac-tua-nang-tho-tam-huyet-voi-cau-chuyen-trai-nghiem-nghe-nghiep-a355028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan