+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội diện áo dài trắng tinh khôi, đẹp mong manh tựa nàng thơ

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh chụp với áo dài trắng tinh khôi của nữ sinh trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội khiến người đối diện không thể rời mắt trước vẻ đẹp mong manh tựa nàng thơ.

    Bộ ảnh chụp với áo dài trắng tinh khôi của nữ sinh trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội khiến người đối diện không thể rời mắt trước vẻ đẹp mong manh tựa nàng thơ.

    Phạm Trúc Hà (sinh năm 2002, Quảng Ninh) hiện đang là sinh viên đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội mới đây gây nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng trước khoảnh khắc chụp cùng áo dài trắng tinh khôi.


    Nữ sinh chia sẻ rằng em có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Thế nên, khi trưởng thành, Hà không ngần ngại lựa chọn theo đuổi con đường trở thành ca sĩ.

    "Em đã quyết định đăng ký thi và đi học ở trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đặc biệt vào trường em được học cả chuyên môn song song với việc học cấp 3 giúp tiết kiệm thời gian cho em vừa có thể thực hiện đam mê mà vẫn đảm bảo cả việc học văn hóa bình thường”, Trúc Hà Chia nói.

    Việc học thời gian này gần như chiếm 3/4 thời gian mà Trúc Hà có. Học song song văn hoá và nghệ thuật trong 1 ngày thật sự vất vả. Sáng và chiều học nghệ thuật, tối lại học văn hoá. Phạm Trúc Hà đã vượt qua được những khó khăn đó, sắp xếp thời gian hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Bày tỏ về quan điểm sống, Hà thẳng thắn cho hay, con gái hiện đại phải có chất riêng phải trở nên đặc biệt, cần hiểu thật sự bản thân mình muốn làm gì, có thể làm được gì, và làm như thế nào để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

    Tương lai, Hà muốn trở thành một người vừa có đức có tài sắc và thành công. Hiện tại, cô đang trên con đường chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho mình về sau, đặc biệt là dành thời gian cho việc học tập, vì theo Hà khi có một hành trang tốt thì mọi dự định của mình sẽ dễ dàng được thực hiện hơn.

    Trước đó, Lê Thị Mỹ Ngọc (sinh năm 2002, Đồng Tháp) nhận được “cơn mưa lời khen” trong bộ ảnh chụp cùng áo dài trắng. Nữ sinh vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 và đang trong thời gian chờ kết quả và nghỉ ngơi để tiếp tục hành trình học tập mới.

    Chia sẻ về lựa chọn tương lai, Ngọc cho biết: “cơn mưa lời khen” trong bộ ảnh chụp cùng áo dài trắng, đây cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ chia tay quãng thời gian học sinh của cô gái Đồng Tháp.

    Trong cuộc sống, Mỹ Ngọc luôn nhìn nhận mọi thứ với ánh nhìn lạc quan, yêu đời. Với Ngọc, những thử thách giúp em trưởng thành hơn. Mỗi sự việc trôi qua đều để lại những bài học quý giá.

    Những hình ảnh kỷ yếu chia tay thời học sinh của Mỹ Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong trang phục áo dài trắng, nữ sinh Đồng Tháp đẹp dịu dàng, nền nã.

    Ảnh: Dân Trí, Kiến Thức 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-dh-van-hoa-nghe-thuat-quan-doi-dien-ao-dai-trang-tinh-khoi-dep-mong-manh-tua-nang-tho-a337134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan