+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh tự đăng nhật ký bán dâm lên mạng, bị nghi nhiễm HIV khiến nam sinh trong trường hoang mang

    • DSPL
    ĐS&PL Một nữ sinh nghi nhiễm HIV sau khi đăng tải nhật ký bán dâm của mình lên mạng xã hội đã khiến nhiều nam sinh hoang mang.

    Một nữ sinh nghi nhiễm HIV sau khi đăng tải nhật ký bán dâm của mình lên mạng xã hội đã khiến nhiều nam sinh hoang mang.

    Hình ảnh của nữ sinh họ Hạ trên trang cá nhân. Ảnh: 163


    Vào ngày 27/11/2020, thông tin một nữ sinh năm nhất của trường đại học Nông Lâm Chiết Giang (Trung Quốc) đăng tải lên trang cá nhân Weibo nhật ký bán dâm của mình đang trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Được biết, nữ sinh này họ Hạ, tên trang cá nhân là "XiaoMuGouNi", tài khoản này hiện đã bị khóa.

    Trong bài đăng của mình, Hạ kể về lần đầu tiên "hành nghề" là vào ngày 23/10, đồng thời tiết lộ khách hàng thân thiết của cô là các nam sinh trong trường, thành viên đội bóng và cả những người bên ngoài trường học.

    Nữ sinh họ Hạ cũng kể về tuổi thơ và gia đình bất hạnh của mình như để giải thích cho việc dấn thân vào con đường tội lỗi. Nữ sinh cho biết mẹ cô là một "kẻ thứ 3". Sau khi cha mẹ cô về chung một nhà thì cha cô lại ngoại tình. Thậm chí cô còn từng bị xâm hại khi còn nhỏ. Chính vì những tổn thương như vậy mà cô ấy cuối cùng đã dấn thân vào con đường tội lỗi.

    Một tài khoản cho rằng nữ sinh Hạ bị nhiễm HIV và bị nhà trường đuổi học. Ảnh: 163

    Sau khi bài đăng của Hạ được chia sẻ, một tài khoản có tên Rabbit đăng tải thông tin cho rằng nữ sinh này thậm chí còn bị nhiễm HIV và đã bị nhà trường đuổi học.

    Thông tin này khiến các nam sinh từng có quan hệ tình dục với Hạ này hoảng loạn và ráo riết đến bệnh viện để xét nghiệm máu.

    Bài đăng xác nhận vụ việc của trường Đại học Nông Lâm Chiết Giang. Ảnh: 163

    Vào ngày 29/11, Đại học Nông Lâm Chiết Giang đã đưa ra thông báo xác nhận rằng người dùng Weibo với biệt danh "XiaoMuGouNi" là sinh viên năm nhất của trường. Nhà trường cho biết nữ sinh này hiện đang được gia đình đưa về điều trị tại một bệnh viện tâm thần ở Hàng Châu.

    Phía nhà trường cũng đã thành lập tổ công tác để điều tra những sự việc có liên quan, một khi xác minh được vi phạm kỷ luật, nội quy của trường sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tu-dang-nhat-ky-ban-dam-len-mang-bi-nghi-nhiem-hiv-khien-nam-sinh-trong-truong-hoang-mang-a347866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan