+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh tự tử vì bị bắt nạt để lại bản ghi âm đầy ám ảnh và thái độ bất ngờ từ phía nhà trường

    • DSPL
    ĐS&PL Thường xuyên bị bạn bắt nạt, nữ sinh tại Trung Quốc để lại bản ghi âm ngắn xin lỗi gia đình rồi tự tử tại phòng riêng.

    Thường xuyên bị bạn bắt nạt, nữ sinh tại Trung Quốc để lại bản ghi âm ngắn xin lỗi gia đình rồi tự tử tại phòng riêng.

    Thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, nữ sinh Trung Quốc tự tử tại phòng riêng. Ảnh minh họa 

    Trang The Paper đưa tin, một nữ sinh THPT sống ở thành phố Hoàng Hoa, tỉnh Cang Châu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã tự tử tại nhà riêng vào chiều ngày 9/5. Phụ huynh của nữ sinh cho biết, cô đã bị bắt nạt tại trường học suốt một thời gian dài nhưng nhà trường lại thờ ơ.

    Chia sẻ với truyền thông, cha của nữ sinh cho biết, vào khoảng 14h ngày 9/5, con gái ông đã tự tử tại nhà. Nghe tin ông vội bỏ mọi công việc chạy về nhưng không kịp.

    Theo cha của nữ sinh, từ tháng 11/2019, con gái bắt đầu có triệu chứng mất ngủ, đau đầu và căng thẳng tinh thần. Gia đình đã từng đưa Tiểu Lâm đi chữa bệnh nhưng tình trạng không thuyên giảm.

    Ngày 18/1, nữ sinh bất ngờ tỉnh giấc giữa khuya vì ác mộng và bật khóc thật to, cô bé kể lại mình thường xuyên bị 2 nữ sinh cùng lớp bắt nạt.

    Tại thời điểm đó, nhà trường bắt đầu cho học sinh nghỉ ở nhà nên đến ngày 16/3, gia đình của nữ sinh này mới trình báo sự việc lên nhà trường.

    Tiếp nhận thông tin, nhà trường đã mở một cuộc họp kín giữa các bên liên quan. Cha của nạn nhân đề nghị 2 nữ sinh công khai xin lỗi Tiểu Lâm nhưng đến hiện tại mọi yêu cầu đều không được giải quyết.

    Ngày 7/5, khi các trường học ở tỉnh Hồ Bắc mở cửa trở lại thì nữ sinh cũng đã quay trở lại học tuy nhiên cô liên tục thể hiện sự căng thẳng. Gia đình đã cho ở nhà 3 ngày nhưng đến ngày 9/5, cô bạn đã tự tử trong phòng riêng cùng một bản ghi âm ngắn thể hiện sự xin lỗi khi đã để gia đình chịu ảnh hưởng không tốt.

    "Con xin lỗi bố mẹ, tất cả là do con... Do con không tốt nhưng hãy tha thứ cho sự yếu đuối của con, con thật sự muốn ở bên bố mẹ nhưng con không thể chịu đựng thêm nữa, con cảm thấy rất mệt mỏi".

    Gia đình đã gần như chết lặng khi phát hiện cô con gái đã tự tử ngay trong nhà. Họ liên lạc với nhà trường đề nghị chịu trách nhiệm tuy nhiên đại diện trường phủ nhận có bắt nạt, đồng thời cho biết sẽ chờ kết quả chính thức từ các cơ quan chức năng.

    Vụ việc nhanh chóng tạo nên làn sóng bức xúc trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích thái độ xử lý không dứt khoát vụ bắt nạt khiến cho nữ sinh luôn phải ám ảnh với các bạn cùng lớp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tu-tu-vi-bi-bat-nat-de-lai-ban-ghi-am-day-am-anh-va-thai-do-bat-ngo-tu-phia-nha-truong-a323275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan