+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh túm tóc, đánh cô giáo bị đình chỉ học 1 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị ghi tên vào sổ đầu bài, H. liền lao lên bục giảng, túm búi tóc và đánh liên tiếp vào đầu, mặt của cô giáo mình.

    (ĐSPL) - Ban giám hiệu trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình) vừa có quyết định kỷ luật đình chỉ học 1 tháng đối với nữ sinh Nguyễn Ngọc Huyền (học sinh lớp 11A2) do đánh giáo viên đứng lớp.
    Theo tin tức trên Pháp luật TP. HCM, thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ - Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Hới cho biết, Ban giám hiệu nhà trường vừa thực hiện hình thức kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường, buộc nghỉ học 1 tháng đối với học sinh Nguyễn Ngọc H. lớp 11A2, Trường THPT Đồng Hới vì hành động vô lễ của nữ sinh này.

    Trường THPT Đồng Hới, nơi xảy ra vụ học sinh đánh cô giáo ngay trên bục giảng. (Ảnh: Zing). 

    Liên quan đến sự việc này, Zing cho biết, trong tiết học thứ 4 ngày 12/1, H. đã có những lời lẽ xúc phạm, rồi đánh luôn cô giáo của mình ngay trên bục giảng. H. được cô giáo Lê Thị Lệ Hiền gọi đứng dậy đọc bài của môn Vật lý nhưng nữ sinh này tỏ thái độ chống đối và văng tục, chửi cô giáo. Quá bức xúc, cô Hiền liền nói cho cả lớp biết sẽ ghi tên H. vào sổ đầu bài.
    Trong khi cô Hiền đang ghi sổ, H. liền lao lên bục giảng, túm búi tóc và đánh liên tiếp vào đầu, mặt của cô giáo mình. Sự việc dừng lại khi một số nam sinh bất bình nên đã đến can ngăn.
    "H. là học sinh cá biệt của trường, có lối sống và cách cư xử khác với bạn bè cùng trang lứa. Rất nhiều lần em này có lời nói khiếm nhã, vô lễ với giáo viên trong trường. Buổi chào cờ đầu tuần ngày thứ hai (19/1), Ban giám hiệu nhà trường đã công bố kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường và buộc em nghỉ học một tháng", thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tum-toc-danh-co-giao-bi-dinh-chi-hoc-1-thang-a80246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan