Nữ sinh Tuyên Quang sở hữu nhan sắc "đẹp như tượng tạc", góc nghiêng kiêu kỳ khiến bao chàng đắm say


Thứ 6, 09/10/2020 | 13:06


Nữ sinh ngành Báo chí trường ĐH Khoa học Xã Hội và Nhân văn Hà Nội được nhiều người khen ngợi khi sở hữu nhan sắc "đẹp như tượng tạc" cùng góc nghiêng kiêu kỳ cuốn hút.

Nữ sinh ngành Báo chí trường ĐH Khoa học Xã Hội và Nhân văn Hà Nội được nhiều người khen ngợi khi sở hữu nhan sắc "đẹp như tượng tạc" cùng góc nghiêng kiêu kỳ cuốn hút.

Hứa Thị Quỳnh (nickname Hứa Như Quỳnh) không còn là cái tên xa lạ đối với giới trẻ trên mạng xã hội. Nữ sinh sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao cùng góc nghiêng ấn tượng.

Ngay từ lần đầu tiếp xúc, Hứa Như Quỳnh khiến người đối diện có thiện cảm bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Với nữ sinh Tuyên Quang này, sống vui vẻ chính là cách giúp bản thân cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa. Khi gặp những chuyện không vui, Quỳnh thường tự mình nhìn nhận rồi tìm hướng giải quyết thích hợp nhất.

Trên trang cá nhân, Quỳnh cũng thường đăng tải những hình ảnh và nhận được rất nhiều lời ngợi khen, đặc biệt là góc nghiêng “đẹp như tượng tạc”.

Bên cạnh thời gian dành cho việc học, Quỳnh cũng là người mẫu ảnh. Chính công việc này giúp cô có thể vừa rèn luyện sự tự tin vừa có thêm thu nhập trang trải cuộc sống sinh viên.

Đồng thời, nữ sinh ngành Báo chí cũng có niềm đam mê với âm nhạc. Quỳnh thử sức khi quay các MV cover bài hát và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người yêu mến. Đây cũng là động lực để cô cố gắng khẳng định bản thân nhiều hơn nữa.

Chia sẻ về qan điều sống, cô cho biết sẽ luôn cố gắng làm mới bản thân, nữ sinh Tuyên Quang cũng theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau, phù hợp với môi trường, tuy nhiên vẫn đảm bảo sự thanh lịch và hiện đại.

Thời điểm hiện tại, Hứa Như Quỳnh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống thoải mái của một gái độc thân. Theo cô, trong một mối quan hệ, nếu có bất cứ vấn đề gì, hoặc không còn yêu thì hãy ngồi lại với nhau chứ không nên làm điều không đúng sau lưng.

Trước đó, nữ sinh tại Bình Định cũng gây sốt cộng đồng mạng vì góc nghiêng thần thái cùng sống mũi thẳng tắp.

Cô nữ sinh ấy có tên Huỳnh Trần Ý Nhi (18 tuổi), hiện vừa mới tốt nghiệp trường THPT Hoài Ân, Bình Định. Trong một khoảnh khắc Ý Nhi đang chăm chú ngước nhìn lên sân khấu, ánh mắt tập trung đã lọt vào ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh Đào Duy Nguyên.

Bức ảnh ngay khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng, thu hút hơn 20.000 lượt yêu thích. Nhiều người nhận xét khoảnh khắc tình cờ được nhiếp ảnh gia chụp lại quá hoàn hảo, từ bố cục đến ánh sáng, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của cô nữ sinh Ý Nhi.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-tuyen-quang-so-huu-nhan-sac-dep-nhu-tuong-tac-goc-nghieng-kieu-ky-khien-bao-chang-dam-say-a341892.html