+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh viên mất tích sau tin nhắn "đi chơi ở Hà Nội" đã được tìm thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần một tuần mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm và gặp được con gái tại TP. Hồ Chí Minh.

    Sau gần một tuần mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm và gặp được con gái tại TP. Hồ Chí Minh.

    Liên quan đến vụ nữ sinh viên sau tin nhắn "đi chơi ở Hà Nội", ngày 6/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973), ở Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, ngày 4/11, gia đình ông đã tìm và gặp được con gái bị mất tích tên Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.

    Theo lời ông Căn: “Chúng tôi tìm thấy con ở TP. Hồ Chí Minh và ngày 5/11, chúng tôi đã đưa con về nhà. Hiện tại, sức khỏe của cháu Mai tốt. Tuy nhiên, gia đình chưa hỏi và cháu cũng chưa nói lý do vì sao vào trong TP.Hồ Chí Minh, đi với ai, làm gì”.

    Sinh viên Nguyễn Thị Phương Mai. Ảnh: báo Dân Việt

    Ông Căn cho biết thêm, sau khi đưa cháu Mai về nhà, rất nhiều người thân, hàng xóm sang hỏi thăm, chia sẻ động viên gia đình và cháu Mai. Một vài ngày tới, khi con gái ổn định, ông Căn sẽ hỏi rõ mọi chuyện.

    Như tin đã đưa trước đó, Mai thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu ở tại TP Hải Dương, hằng ngày vẫn đi học ở trường bình thường. Ngày 27/10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng.

    Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

    Người bạn này sau đó đã báo lại với bố của Mai. Biết tin, gia đình đã từ Sơn La xuống Hải Dương để hỏi và tìm kiếm thông tin về Mai nhưng đã nhiều ngày trong vô vọng.

    Sáng ngày 2/11, gia đình Mai đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an TP Hải Dương.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-vien-mat-tich-sau-tin-nhan-di-choi-o-ha-noi-da-duoc-tim-thay-a208203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan