+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh xứ Huế sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng nhan sắc kẹo ngọt thu hút

    • DSPL
    ĐS&PL Theo học chuyên ngành ngoại ngữ, song Ngô Đào Huyền Trang (sinh năm 2002) lại sở hữu năng khiếu nghệ thuật cực ấn tượng.
    nu sinh cover 6
    Ngô Đào Huyền Trang (sinh năm 2002), hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc - Đại học Ngoại Ngữ Đại học Huế. Cô nàng được biết đến với nhiều bản cover đạt trên triệu view, cùng nhan sắc vô cùng xinh dễ thương.
    nu sinh cover 4
    Những video mà Huyền Trang đăng tải luôn có số lượng người xem lớn trên Youtube và đặc biệt được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Nếu thường xuyên theo dõi cô nàng sẽ dễ dàng nhận thấy những sản phẩm âm nhạc gần đây được đầu tư khá công phu và chuyên nghiệp.
    nu sinh cover 5
    Chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc, Huyền Trang cho biết: "Mình bắt đầu nhận thức được âm nhạc là niềm đam mê của mình từ lúc còn học cấp 1. Gia đình mình tuy không có ai theo làm nghệ thuật nhưng vẫn rất ủng hộ mình được làm điều mình muốn. Chính âm nhạc đã giúp mình giải tỏa áp lực căng thẳng về cuộc sống và học tập".
    nu sinh cover 7
    Dù bận rộn, song Huyền Trang không bao giờ làm ảnh hưởng đến việc học tập. Tự nhận bản thân là một người lo xa nên cô nàng luôn định hình và thu xếp các công việc hợp lý. Cô bạn vẫn đi học đều và thường xuyên tham gia các hoạt động của lớp, của khoa.
    nu sinh cover 2
    Bên cạnh sự yêu mến, Huyền Trang cũng từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, cũng như các phản ứng tiêu cực. Cô bạn bộc bạch: "Khi mình đọc những bình luận ác ý thì đa phần những bình luận như nói không đúng về mình, không hiểu rõ về mình. Mình chỉ cảm thấy buồn cười và quyết định bỏ qua những điều đó. Về phía những bình luận góp ý, thì mình vẫn sẽ luôn lắng nghe và sửa đổi để cải thiện bản thân".
    nu sinh cover 1

    Quan niệm sống của Huyền Trang là: "Nói phải đi đôi với làm" và "Sống cho mình chứ không phải vì người khác". Với những phương châm này, cô nàng luôn nỗ lực hết sức trong cả học tập và âm nhạc để mỗi ngày đều trở thành một phiên bản tốt của chính mình.

    nu sinh cover 3
    Chia sẻ về dự định sắp tới, Huyền Trang cho biết cô nàng sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn với sự giúp đỡ của một ekip chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô nữ sinh khẳng định tiếp tục cố gắng hoàn thành thật tốt việc học tập để có được kết quả đáng mơ ước.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-xu-hue-so-huu-giong-hat-ngot-ngao-cung-nhan-sac-keo-ngot-thu-hut-a530885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan