+Aa -
    Zalo

    Nữ sinh"đòi nợ" bằng nắm đấm và sự bàng quan của người đi đường

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một hồi đôi co, hai nữ sinh mặc đồng phục trường học đã lao vào đánh bạn hết sức dã man. Lối hành xử thiếu văn hóa này khiến người xem chỉ biết tê tái mặt mày.

    Sau một hồi đôi co, hai nữ sinh mặc đồng phục trường học đã lao vào đánh bạn hết sức dã man. Lối hành xử thiếu văn hóa này khiến những người xem chỉ biết tê tái mặt mày, lắc đầu.

    Đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút nhưng đã để lại nỗi sợ hãi đối với người xem về tình trạng bạo lực học đường trong giới trẻ hiện nay. Khi các em được ăn mặc đẹp, được giáo dục trong một môi trường lành mạnh nhưng các em lại hành xử theo lối giang hồ đầy bạo lực.

    Người xem hết lắc đầu đến ngao ngán về lối hành xử của các em. Vụ việc nhỏ cũng được các em lôi ra đánh nhau. Những vụ việc như này thường để lại hậu quả nặng nề và gây tổn thương về mặt tâm lí cho bạn bị đánh.

    Theo như những gì clip ghi lại thì vụ việc nhỏ được các em "xé ra to". Đó là bạn mang đầm trắng có lấy tiền của bạn nữ sinh nên các em đã chặn bạn đánh ngay giữa đường. Mặc dù các em đánh nhau nhưng những người đi đường vẫn thờ ơ như không có việc gì xảy ra.


    Đỉnh điểm của vụ việc là hành động hết dùng tay rồi dùng chân đạp thẳng vào mặt bạn. Cô gái mặc đầm trắng chỉ biết nằm im chịu đòn mà không một phản kháng, bởi một mình thì không thể nào địch lại 2 bạn còn lại.


    Clip sẽ cảnh tỉnh những ai đang làm cha làm mẹ phải biết quan tâm sâu sắc đến con cái đặc biệt là các bạn ở độ tuổi đang lớn, các em sẽ rất dễ bị tổn thương về mặc tinh thần nếu như chúng ta không can thiệp kịp thời rất dễ dẫn đến những hậu họa khôn lường.


    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

     [mecloud]QweYlo2nBD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinhdoi-no-bang-nam-dam-va-su-bang-quan-cua-nguoi-di-duong-a117334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.