+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer chi tiền tỷ phẫu thuật giống Angelababy vướng loạt tai tiếng "khó tẩy trắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Con đường sự nghiệp ở Trung Quốc ở nữ streamer xứ Hàn gặp không ít khó khăn khi cô bị khui ra loạt scandal trong quá khứ.

    Con đường sự nghiệp ở Trung Quốc ở nữ streamer xứ Hàn gặp không ít khó khăn khi cô bị khui ra loạt scandal trong quá khứ.

    Nữ streamer người Hàn Quốc Ban Seo Jin hiện đang trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng xứ Trung. Nguyên nhân lớn nhất là vì những hình ảnh trong quá khứ của cô, thời điểm chưa phẫu thuật thẩm mỹ đã được cư dân mạng đất nước tỷ dân phát hiện ra.

    Sự biến đổi quá khác biệt của Ban Seo Jin trong quá khứ và thời điểm hiện tại khiến nhiều người choáng váng. 

    Điều này cũng dễ hiểu khi Ban Seo Jin đã chi khoảng 20 tỷ đồng để sở hữu nhan sắc có nhiều nét tương đồng với "nữ thần" Hoa ngữ Angelababy.

    Hồi tháng 5/2020, cô nàng cũng công khai loạt ảnh thương tích để tố cáo CEO của mình. Dân mạng không khỏi ngán ngẩm khi những tin tức về đời tư của Ban Seo Jin chiếm lĩnh mạng xã hội.

    Cô nàng sinh năm 1989 vốn là nữ MC nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng lại lấn sân sang việc làm streamer ở nền tảng Douyin của Trung Quốc. Chính vì vậy, cô chịu nhiều sự soi mói từ cư dân mạng xứ Trung.

    Cư dân mạng nước này còn "đào" lại việc Ban Seo Jin dính vào những nghi vấn "cướp chồng" người khác, bạn trai người Hàn Quốc của cô bị đi tù vì phạm tội...

    Về việc bị CEO công ty quản lý hành hung, cư dân mạng cũng chỉ ra rằng đây là một cuộc ẩu đả đến từ hai phía chứ Ban Seo Jin không hẳn là người bị hại.

    Loạt scandal khiến danh tiếng của Ban Seo Jin ở đất nước tỷ dân bị "tụt dốc không phanh".

    Dù Ban Seo Jin rất xinh đẹp nhưng ở trang cá nhân của cô vẫn nhận nhiều bình luận chỉ trích.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-chi-tien-ty-phau-thuat-giong-angelababy-vuong-loat-tai-tieng-kho-tay-trang-a341510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan