+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer chuyên cosplay nóng bỏng quyết không bỏ livestream dù bị anti-fan công kích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ streamer Amouranth giải thích lý do tại sao cô sẽ không bỏ nền tảng livestream Twitch mặc dù cô bị đông đảo anti-fan công kích.

    Kaitlyn Amouranth Siragusa đã tuyên bố rằng dù vẫn còn rất nhiều anti-fan đang cố gắng hạ thấp mình, cô sẽ không bỏ phát trực tuyến (livestream) trên Twitch, giải thích rằng họ cung cấp cho cô “năng lượng vô biên” để sáng tạo nội dung và chứng minh cho họ thấy rằng họ đã sai.

    Amouranth là nữ streamer nổi tiếng hàng đầu trên nền tảng Twitch với gần 5 triệu lượt theo dõi cùng hàng trăm triệu lượt xem. Sở hữu phong cách khiêu gợi, nữ streamer 28 tuổi thường xuyên đốt mắt người xem bằng bộ đồ "thiếu vải" hay những màn cosplay nóng bỏng.

    nu streamer chuyen cosplay nong bong quyet khong bo livestream du bi anti fan cong kich1 copy 21
    Kaitlyn Amouranth Siragusa.

    Năm 2021, Amouranth được mọi người gọi là "nữ hoàng" của Twitch, đạt 203 triệu lượt xem, đạt 4,9 triệu người theo dõi và khẳng định vị trí của trên nền tảng.

    Vào ngày 4/1, như để đáp lại nhiều lời chê bai nhắm vào mình, Amouranth đã phát biểu đầy mạnh mẽ: "Những người ghét tôi luôn quẩn quanh và chờ đợi tôi thất bại. Đây chính là thứ thúc đẩy tôi livestream mỗi ngày, khiến tôi phải làm tốt hơn. Vậy nên khi những người này còn ở đó, tôi sẽ không bao giờ dừng lại."

    Cô nàng tiếp lời: "Tôi sẽ không bao giờ kiệt sức! Những người ghét tôi luôn có bình luận vô cùng nhỏ nhen và việc chứng minh họ đã sai chính là động lực to lớn của tôi!". Phát biểu trên của Amouranth ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đa số fan đều tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ suy nghĩ cũng như tính cách mạnh mẽ, dám đương đầu của nữ streamer.

    nu streamer chuyen cosplay nong bong quyet khong bo livestream du bi anti fan cong kich2 copy
    Siragusa là một trong những sao nữ được theo dõi nhiều nhất trên Twitch nhờ người hâm mộ cũng như anti-fan.

    Trước khi đi theo con đường streamer này, Amouranth đã từng có xuất phát điểm là một diễn viên cosplay trang phục của các nhân vật trong game. Cô đã nhanh chóng trở nên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng các game thủ. Thực sự cô chỉ được đông đảo mọi người biết đến khi mà vào năm 2016 khi mà bắt đầu phát sóng trực tiếp trên Twitch. Chính phong cách cosplay các nhân vật một cách thiếu vải đã được nhiều người để ý.

    nu streamer chuyen cosplay nong bong quyet khong bo livestream du bi anti fan cong kich3 copy
    Cô gái 28 tuổi cho biết những anti-fan càng cho cô thêm động lực để livestream. 

    Thường thì các buổi stream của cô thì cô hay trổ tài hội họa cũng như vẽ tranh về Pokemon. Mặt khác thì cô nàng cũng làm những video có nội dung theo các yêu cầu đến từ người hâm mộ. Sẽ là những trò như là ASMR, ăn uống, chơi trò chơi trong bồn tắm, nấu ăn hoặc là đọc bài taro,…

    Cô nàng này có lịch làm việc khá dày đặc khi mà dành ra 12 tiếng liên tục để live stream, tương tác cùng các fan trên Discord… Cô chia sẻ một số điều là vì những áp lực xung quanh cuộc sống chi tiêu hàng ngày mà cô cần phải làm việc liên tục như vậy. Tuy vậy thì với phong cách stream của mình thì cô hay bị nhận về những lời chỉ trích, phê phán trên mạng xã hội. 

    Bích Thảo(Theo Dexerto)

    Ảnh: Twitch: Amouranth 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-chuyen-cosplay-nong-bong-quyet-khong-bo-livestream-du-bi-anti-fan-cong-kich-a524719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan