+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer gây sốc nặng khi lên sóng với trang phục "mặc như không mặc"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ streamer tìm cách lách luật để diện trang phục khoe thân gợi cẩm mà không vi phạm quy định lên sóng

    Nữ streamer tìm cách lách luật để diện trang phục khoe thân gợi cẩm mà không vi phạm quy định lên sóng

    Thời gian gần đây ngày càng nhiều nữ streamer xinh đẹp tài năng gây sốt cộng đồng mạng. Tuy nhiên cũng có không ít những cô nàng streamer sử dụng hình thể làm chiêu trò câu dẫn bằng hình thức ăn mặc phản cảm, nhức mắt. Nhiều nền tảng phát sóng đã đưa vào những điều luật nhằm ngăn chặn những hành vi trên.

    Tuy nhiên, vẫn có những nữ streamer tìm cách lách luật. Điển hình là cô nàng Ye-seul, một nữ streamer trước giờ nổi tiếng với phong cách sexy, khoe thân nóng bỏng.

    Cô nàng Ye-seul, một nữ streamer trước giờ nổi tiếng với phong cách sexy, khoe thân nóng bỏng.

    Theo đó, dù Afreeca TV - nền tảng nơi mà cô nàng Ye-seul hoạt động đã yêu cầu các streamer không được phép để lộ nội y hay ăn mặc quá hở hang khi lên sóng nhưng cô nàng này vẫn tìm được cách để phô diễn body tối đa.

    Cô nàng mặc những trang phục tự chế khác người, không hề vi phạm quy định những nếu nói không sexy, mang tính kích thích thì không hề đúng. Cộng động mạng không khỏi bất ngờ trước sự sáng tạo của nữ streamer này, cũng không thể thiếu những lời khen dành cho đường cong gợi cảm.

    Cô nàng mặc những trang phục tự chế khác người, không hề vi phạm quy định những nếu nói không sexy, mang tính kích thích thì không hề đúng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-gay-soc-nang-khi-len-song-voi-trang-phuc-mac-nhu-khong-mac-a356886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan