+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer Hàn Quốc sợ hãi tới mức muốn giải nghệ vì fan cuồng tìm đến tận nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ streamer người Hàn Quốc Da-hee nhiều lần than thở trên sóng livestream rằng cô đang phải sống trong lo sợ vì sự quấy rối của một fan cuồng.

    Nữ streamer người Hàn Quốc Da-hee nhiều lần than thở trên sóng livestream rằng cô đang phải sống trong lo sợ vì sự quấy rối của một fan cuồng.

    Nữ streamer Da-hee gặp rắc rối vì fan cuồng.

    Nữ streamer xinh đẹp, gợi cảm Da-hee mới đây đã phải có một bài đăng dài trên trang cá nhân, giãi bày về nỗi lo sợ của cô trong khoảng thời gian này.

    Theo Da-hee, cô đã phải thay đổi số điện thoại liên tục vì bị kẻ lạ mặt nhắn tin, gọi điện làm phiền. Không chỉ vậy, nữ streamer cho biết, cô hết sức lo lắng và hoảng sợ bởi luôn có người rình rập, soi mói cuộc sống cá nhân.

    Việc thay đổi số điện thoại liên tục khiến nhiều liên hệ của Da-hee biến mất, ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ của cô. Bên cạnh đó, là một cô gái trẻ, Da-hee lo sợ tới những nguy cơ có thể xảy ra với mình nên nhiều lần than thở muốn giải nghệ để tránh khỏi sự quấy rối từ fan cuồng.

    Được biết, Da-hee sinh năm 1994, là hotgirl mạng xã hội, sở hữu lượng fan hùng hậu của cộng đồng streamer Hàn Quốc. Cô nàng thường xuyên stream một số tựa game cũng như các màn vũ đạo nóng bỏng trên Afreeca TV và YouTube.

    Da-hee là cô gái có tính cách tươi vui, hài hước và cách nói chuyện có duyên. Đây cũng là nguyên nhân lớn giúp cô thu hút được nhiều người hâm mộ.

    Bên cạnh đó, thân hình nóng bỏng với những đường cong tuyệt mỹ của Da-hee cũng là một điều ấn tượng. Cô không ngại đăng tải những hình ảnh bắt mắt của bản thân lên trang cá nhân. Những điều này giúp nàng streamer hút lượng fan "khổng lồ" nhưng cũng khiến cô vướng phải rắc rối vì một số người hâm mộ quá khích.

    Hiện tại, nàng streamer thừa nhận rất bối rối, thậm chí đang tính tới chuyện nhờ sự giúp đỡ từ phía cảnh sát để có thể giải quyết dứt điểm sự việc.

    Da-hee và đồng nghiệp trong giới streamer có mối quan hệ tốt đẹp nhưng hiện bị ảnh hưởng không nhỏ bởi fan cuồng.

    Nhiều "fan cứng" của Da-hee khi biết chuyện đã tỏ ra rất bất bình và thậm chí còn muốn "truy tìm" kể gây rối, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của nàng hotgirl. Tuy vậy, một bộ phận cư dân mạng lại cho rằng đó là cái giá của sự nổi tiếng và một khi đã làm streamer thì cũng nên tính tới ngày này có thể xảy ra.

    Streamer là công việc đang rất hot trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên, cộng đồng streamer cũng phải đối mặt với những thị phi, nguy cơ và nếu không kiên trì, đam mê nghề này thì không ít người đã bỏ cuộc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-han-quoc-so-hai-toi-muc-muon-giai-nghe-vi-fan-cuong-tim-den-tan-nha-a342266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan