Nữ streamer khiến fan ngây ngất vì sở hữu "mặt học sinh thân hình phụ huynh" vừa ngây thơ vừa cuốn hút


Thứ 4, 25/11/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Nữ streamer có gương mặt ngây thơ trong sáng nhưng lại sở hữu body nóng bỏng khiến mỗi buổi livestream của cô đều thu hút rất nhiều người xem.

Nữ streamer có gương mặt ngây thơ trong sáng nhưng lại sở hữu body nóng bỏng khiến mỗi buổi livestream của cô đều thu hút rất nhiều người xem.

Qian Qian là một trong những nữ streamer nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung. Điều đặc biệt là cô nàng chỉ mới chính thức bước sang tuổi 18 vào năm 2020 dù trước đó ít nhiều đã có được danh tiếng.

Cô nàng được yêu mến bởi vẻ ngoài trong sáng, dễ thương, gương mặt tựa búp bê với làn da trắng muốt, đôi mắt to tròn và khuôn miệng nhỏ xinh.

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, Qian Qian vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hút mắt. Chính vì thế mà mỗi lần livestream bán hàng của cô luôn thu hút rất nhiều người xem.

Đặc biệt, sau khi vừa đủ 18 tuổi, Qian Qian ngay lập tức thay đổi phong cách trang phục. Cô lựa chọn những kiểu quần áo táo bạo hơn, khoe được vòng một căng tràn đầy cuốn hút.

Đến lúc này, mọi người mới biết, ẩn sau gương mặt đáng yêu ấy lại là một body quyến rũ tới vậy.

Sau khi theo đuổi phong cách gợi cảm, tên tuổi của cô nàng lại càng trở nên nổi tiếng và được cộng đồng mạng theo dõi nhiều hơn.

Với lợi thế về vòng một quyến rũ, hotgirl luôn khoe khéo léo bằng các kiểu áo "nửa kín nửa hở" siêu gợi cảm.

Qian Qian nhanh chóng thu hút thêm hàng ngàn lượt follow, trở thành người đại diện cho thương hiệu thời trang áo tắm và thu nhập cũng nhờ đó mà tăng lên đáng kể.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-khien-fan-ngay-ngat-vi-so-huu-mat-hoc-sinh-than-hinh-phu-huynh-vua-ngay-tho-vua-cuon-hut-a347241.html