+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer kiếm tiền tỷ chỉ nhờ động tác buộc tóc, nhan sắc cùng thần thái "hái ra tiền" là có thật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong ngày phát livestream đầu tiên cùng đồng nghiệp, Mimin đã nhận 70.000 "ngôi sao", tương đương 440 triệu Won (hơn 8,4 tỷ đồng).

    Trong ngày phát livestream đầu tiên cùng đồng nghiệp, Mimin đã nhận 70.000 "ngôi sao", tương đương 440 triệu Won (hơn 8,4 tỷ đồng).

    Mimin (tên thật Minjung) là người đẹp mới nổi trong cộng đồng mạng xứ Hàn với vai trò BJ (Broadcast Jockey) - người chuyên livestream ca hát, trò chuyện hay ăn uống.

    Điều đáng nói là cô nàng chẳng cần đến những chiêu trò như nhảy múa gợi cảm, ăn lượng đồ ăn "khủng" để lôi kéo người xem mà chính bản thân Mimin đã tỏa ra sức hút tự nhiên nhờ nhan sắc xinh đẹp và cách nói chuyện hài hước, có duyên.

    Nữ streamer kiếm tiền tỷ mỗi lần livestream.

    Mimin được nhiều người đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" nhờ gương mặt xinh, sống mũi cao cùng biểu cảm dễ thương. Nụ cười "gây thương nhớ" hay động tác buộc tóc khoe thần thái cuốn hút của Mimin khiến nhiều người xem "chết đứ đừ" và liên tục thả "ngôi sao" tặng cô.

    Mimin có kênh phát sóng riêng trên nền tảng AfreecaTv. Mỗi lần livestream, Mimin luôn thu hút lượng người xem "khủng".

    Cách đây khoảng 1 tháng, bạn của Mimin, đồng thời cũng là một streamer có tiếng Cheol-gu đã đăng lên kênh của mình buổi phát sóng trực tiếp cùng với Mimin.

    Nam streamer ngỡ ngàng khi thấy chương trình của anh leo lên top 1 lượng người xem của AfreecaTv và giữ vững vị trí này trong một tuần nhờ có sự xuất hiện của Mimin. Khoảnh khắc gây "đốn tim" nhất có lẽ là khi Mimin buộc tóc để lộ gương mặt xinh đẹp.

    Nữ streamer khiến người xem đặc biệt yêu thích chỉ với động tác buộc tóc đơn giản.

    Chỉ trong một ngày livestream cũng Cheol-gu, Mimin đã nhận về 70.000 "ngôi sao", tương ứng với số tiền donate 440 triệu won (hơn 8,4 tỷ đồng) từ phía người xem.

    Trong khi đó, nếu livestream một mình tại kênh cá nhân, Mimin từng nhận được 40.000 "ngôi sao" từ khán giả.

    Một số người xem bình luận bị cuốn hút bởi nét thuần khiết cùng giọng nói trong trẻo, ngọt ngào của cô. Cứ giữ phong độ hiện tại, Mimin được dự đoán sẽ trở thành một trong những nữ streamer hàng đầu trong cộng đồng của mình với sức cuốn hút tự nhiên hiếm có.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-kiem-tien-ty-chi-nho-dong-tac-buoc-toc-nhan-sac-cung-than-thai-hai-ra-tien-la-co-that-a330777.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan