Nữ streamer người Tày hóa công chúa tuyết, khoe nhan sắc xinh đẹp mỹ miều


Thứ 7, 04/12/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Trong bộ hình chụp để đón Giáng sinh sớm, nữ streamer đình đám Thảo Nari khiến fan bất ngờ bởi nhan sắc thăng hạng, thậm chí độ trẻ trung còn hơn trước đây nhiều lần.

Cộng đồng mạng - Nữ streamer người Tày hóa công chúa tuyết, khoe nhan sắc xinh đẹp mỹ miều
Thảo Nari tên thật là Ma Hương Thảo, 28 tuổi, đang là một streamer khá nổi trong giới trẻ. Cô sinh ra và lớn lên ở Tuyên Quang, là người dân tộc Tày. Cô từng giành giải "Gương mặt khả ái" tại cuộc thi Miss ĐH Văn hóa 2016. Cô được người theo dõi đặt cho biệt danh "Nancy phiên bản Việt".
Cộng đồng mạng - Nữ streamer người Tày hóa công chúa tuyết, khoe nhan sắc xinh đẹp mỹ miều (Hình 2).
Cuối năm 2020, nữ streamer đã chính thức "theo chồng về dinh". Được biết ông xã của cô nàng làm đạo diễn hình ảnh, hỗ trợ rất lớn cho công việc và các dự án của vợ.
Cộng đồng mạng - Nữ streamer người Tày hóa công chúa tuyết, khoe nhan sắc xinh đẹp mỹ miều (Hình 3).
Được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực, Thảo Nari có phần ngày càng nhuận sắc. Trong bộ hình chụp để đón Giáng sinh sớm, nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng.
Cộng đồng mạng - Nữ streamer người Tày hóa công chúa tuyết, khoe nhan sắc xinh đẹp mỹ miều (Hình 4).
Nhiều cư dân mạng cho rằng gái xinh 9x đã thực sự "lột xác" hoàn toàn bởi trước đó cô luôn giữ hình ảnh trong trẻo, đáng yêu và kín đáo.
Cộng đồng mạng - Nữ streamer người Tày hóa công chúa tuyết, khoe nhan sắc xinh đẹp mỹ miều (Hình 5).
Thảo Nari khá kín tiếng về đời tư. Cô chỉ chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh "selfie" xinh đẹp hoặc hình ảnh liên quan đến công việc. Mỗi bức hình cô chia sẻ trên mạng xã hội thu hút hàng nghìn lượt "thả tim".

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-nguoi-tay-hoa-cong-chua-tuyet-khoe-nhan-sac-xinh-dep-my-mieu-a521268.html