Nữ streamer nổi tiếng gây sốc khi than thở thu thập tiền tỷ vẫn "quá ít"


Chủ nhật, 19/12/2021 | 09:00


Cùng sự kiện

Phát biểu thẳng thắn của nữ streamer nổi tiếng đã nhận về vô số "gạch đá" từ những người theo dõi.

Cô nàng Lou Xin là cái tên rất nổi tiếng trong làng game thủ Trung Quốc. Cô được nhiều người yêu mến nhờ có thân hình quyến rũ cùng cách nói chuyện cuốn hút trên sóng và các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại. Nhờ vậy, nữ streamer này sở hữu đến hơn 2,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Cộng đồng mạng - Nữ streamer nổi tiếng gây sốc khi than thở thu thập tiền tỷ vẫn 'quá ít'

Tuy nhiên vào lần livestream gần nhất, Lou Xin lại khiến người hâm mộ "dậy sóng" trước phát ngôn “Kiếm tiền là cực kỳ vô nghĩa".

Nữ streamer giải thích: "Vô nghĩa ở đây là quá ít bởi vì sau khi suy nghĩ kỹ càng, tôi thấy rằng mình đã đầu tư tất cả thời gian, sức khoẻ vào các buổi livestream và bình luận, tôi không có thời gian dành cho riêng mình. Nhưng những gì tôi nhận lại được thực sự rất ít ỏi.

Mỗi khi tôi muốn cố gắng làm thêm một chút với mong muốn kiếm thêm một ít thì tôi lại càng thất vọng vì những gì tôi nhận được. Những điều tôi đang làm bây giờ chỉ là muốn giữ lại một chút kỷ niệm cho mình khi về già mà thôi. Mặc dù mới 28 tuổi nhưng tôi đã muốn ‘nghỉ hưu' rồi".

Cộng đồng mạng - Nữ streamer nổi tiếng gây sốc khi than thở thu thập tiền tỷ vẫn 'quá ít' (Hình 2).

Được biết, mức lương hiện tại của cô khá cao, giao động từ chục triệu đến hàng tỷ đồng/tháng. Thậm chí, một tháng lương của cô có thể cao hơn cả mức lương của dân văn phòng đi làm trong một năm.

Sau những lời chia sẻ thẳng thắn của mình, Lou Xin đã lập tức thu về vô số "gạch đá". Cộng đồng mạng cho rằng với thu nhập dư dả như vậy cô nàng thừa sức chi tiêu thoải mái, nếu thật sự "tiền không đủ tiêu" chỉ có thể là do thói quen hoang phí của nữ streamer.

Trước đó, Lou Xin từng bị cấm kênh 1 tháng do sự cố hớ hênh phản cảm ngay trên sóng trực tiếp. Theo đó, nữ streamer diện áo ngắn cũn cỡn khoe eo thon trên live stream. Tuy nhiên, hành động nhảy nhót của cô đã khiến toàn bộ vòng 1 lộ ra trước sự chứng kiến ​​của hàng nghìn khán giả. Điều đáng nói là cô ấy không hề mặc đồ lót hay quần áo bảo hộ.

Cộng đồng mạng - Nữ streamer nổi tiếng gây sốc khi than thở thu thập tiền tỷ vẫn 'quá ít' (Hình 3).

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-noi-tieng-gay-soc-khi-than-tho-thu-thap-tien-ty-van-qua-it-a522771.html