+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer nóng bỏng quên tắt camera, hồn nhiên có hành động nhạy cảm khiến suýt bị cấm kênh vĩnh viễn

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ streamer suýt thì phải nhận án phạt nghiêm khắc từ nền tảng chỉ vì một phút đãng trí, quên tắt camera.

    Nữ streamer suýt thì phải nhận án phạt nghiêm khắc từ nền tảng chỉ vì một phút đãng trí, quên tắt camera.

    Streamer đang là một nghề khá hot ở thời điểm hiện tại. Thậm chí đã có nhiều cô gái trẻ từng được đào tạo để trở thành thần tượng trong nhiều năm, dứt khoát từ bỏ công ty giải trí để chuyển sang làm streamer vì có tương lai rõ ràng, thu nhập tốt và sự tự do nhiều hơn.

    Sau một thời gian phát triển, cộng đồng streamer cũng có những nguyên tắc riêng khá nghiêm ngặt chứ không còn mang tính tự phát và hỗn tạp như ban đầu.

    Hiện vẫn còn xuất hiện nhiều streamer dựa vào nhan sắc, chiêu trò để thu hút người xem nhưng họ cũng bị những nguyên tắc này quản lý và không thể có những hành động quá đà. Nếu không, chính người hâm mộ sẽ là những người phản đối đầu tiên.

    Baby là nữ streamer nổi tiếng ở Hàn Quốc.

    Chính vì thế, cô nàng streamer Hàn Quốc có nick name Baby mới đây đã suýt bị cấm kênh vĩnh viễn chỉ với một khoảnh khắc đãng trí, để lộ hình ảnh nhạy cảm trên sóng livestream.

    Baby vốn là nữ streamer có tiếng, luôn theo dõi lượt xem "khủng" và nhận được không ít donate (quà tặng) mỗi lần livestream. Cô nàng thu hút người hâm mộ bằng kỹ năng chơi game tốt, gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng.

    Baby sở hữu 300.000 lượt follow trên trang cá nhân, thường xuyên đăng tải những bức hình đời thường xinh đẹp, gợi cảm.

    Trong lần livestream mới nhất, cô nàng tạm biệt người hâm mộ sau khi chơi game và quên béng mất là mình chưa hề tắt camera. Bởi thế, Baby khá hồn nhiên trước ống kính và chiếc váy ngắn có phần hơi phản chủ của cô đã bất ngờ tốc lên theo nhịp cúi xuống của cô nàng, khiến cho vòng 3 của nàng streamer vô tình lộ ra những chi tiết khá nhạy cảm.

    Vì không biết camera đang bật nên Baby cũng chẳng kịp thời mà "cứu chữa" tình huống ngượng chín mặt này khiến những bức ảnh hớ hênh này được rất nhiều người xem ghi lại, thậm chí là lan truyền khắp mạng xã hội.

    Đến khi Baby nhận ra được sự việc thì những bức ảnh nhạy cảm của cô đã xuất hiện khắp nơi và nữ streamer chỉ còn cách "ở ẩn" sau sự cố "muối mặt" này.

    Baby thường xuyên đăng ảnh sexy không có nghĩa là cô muốn lộ hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội.

    Nhiều người hâm mộ tin rằng Baby không cố tình thu hút người xem bằng tình huống nhạy cảm trên bởi vốn dĩ cô đã rất nổi tiếng và cách này cũng quá "mạo hiểm", dễ vi phạm nguyên tắc của nền tảng.

    Tuy nhiên, điều quan trọng là Baby có thể giải thích rõ được rằng đây chỉ là một sự cố với những người quản lý nền tảng hay không. Đến giờ phút này, Baby vẫn chưa livestream trở lại, có người cho rằng nhiều khả năng kênh của cô nàng suýt thì bị cấm phát sóng vô thời hạn và nữ streamer đang phải giải quyết vấn đề này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-nong-bong-quen-tat-camera-hon-nhien-co-hanh-dong-nhay-cam-khien-suyt-bi-cam-kenh-vinh-vien-a351833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan