+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer sở hữu vòng eo 58 cùng đôi chân miên man khiến cánh mày râu "đổ đứ đừ"

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu vòng eo 58 cùng đôi chân thẳng dài miên man, nữ streamer kiêm mẫu ảnh Thúy Hằng luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

    Sở hữu vòng eo 58 cùng đôi chân thẳng dài miên man, nữ streamer kiêm mẫu ảnh Thúy Hằng luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện.

    Nguyễn Thị Thúy Hằng (SN 1998), được nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội biết tới với vai trò là streamer giải trí kiêm người mẫu ảnh cho một số hãng thời trang cao cấp. (Ảnh: NVCC)

    Cô nàng cao 1m68, nặng 48kg với số đo 3 vòng cực chuẩn: 80-58-85. Để có body "vạn người mệ", cô dành 4 buổi tập gym mỗi tuần với các bài tập như: Squat, tập mông, gập bụng, plank... Ngoài ra, Hằng cũng dành thời gian để tập múa đương đại, múa cổ trang.

    Với thân hình mảnh khảnh nhưng không kém phần nóng bỏng, Thúy Hằng nhận được nhiều lời mời đi làm mẫu ảnh ngay từ khi còn là sinh viên đại học. Xương quai xanh quyến rũ cùng nét mặt thần thái giúp cô trở thành mẫu ảnh đắt khách. 

    Cô nàng ăn rất ít để giữ được dáng người mảnh mai và luôn cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt điều độ: Không thức khuya, hạn chế đồ ăn nhanh, chăm chỉ tập thể dục, giữ tinh thần thoải mái... Cách giải quyết khi gặp stress công việc là đạp xe quanh Hồ Tây.

    Cô gái 9x tài năng yêu thích câu nói: "Nỗi đau bạn cảm thấy hôm nay là sức mạnh bạn sẽ thấy vào ngày mai". Bởi vậy, Thúy Hằng luôn giữ sự lạc quan, vui vẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

    Những bức ảnh khoe đôi chân miên man của nàng streamer nhận được hàng ngàn lượt like và lượt bình luận. Cô chia sẻ rằng mẫu đàn ông lý tưởng là: Ngoại hình đẹp, có sự nghiệp riêng, có tâm và có chí tiến thủ.

    Trong tà áo dài truyền thống, Thúy Hằng mang một vẻ đẹp kín đáo, yêu kiều, rạng rỡ.

    Là một cô gái xinh đẹp, tài năng lại làm trong ngành nghệ thuật, Thúy Hằng không tránh khỏi chuyện bị đàn ông gạ gẫm. Cách xử lý của cô nàng là im lặng và đánh giá đối phương. 

    Hiện tại, cô cùng một nhiếp ảnh gia mở studio 50mm tại quận Ba Đình, TP. HN để phục vụ khách hàng. Công việc mới bắt đầu còn nhiều khó khăn về: Khách hàng, chi phí mặt bằng, tiền lương nhân viên, nguồn khách hàng... nhưng Thúy Hằng tự nhủ sẽ nỗ lực hết sức.

    Cô gái đất Tổ xinh đẹp cũng cho biết phải thuyết phục bố mẹ trong thời gian dài mới được theo đuổi đam mê. Bố mẹ cô thích con gái làm một công việc ổn định, không xô bồ, ít bon chen.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-so-huu-vong-eo-58-cung-doi-chan-mien-man-khien-canh-may-rau-do-du-du-a360696.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan